Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoanh tay đứng xem tiết mục sôi động ở Nhật Bản

Trong thời gian có mặt tại Nhật Bản để quảng cáo cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe, Cristiano Ronaldo được mời đến chương trình ca nhạc trên truyền hình nhưng tỏ ra không thích thú.

Các nghệ sĩ Nhật Bản cố gắng biểu diễn tiết mục tốt nhất nhằm tặng Cristiano Ronaldo. Bài hát sôi động và nhận được sự hưởng ứng của khá nhiều người có mặt. Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha lại chủ yếu khoanh tay đứng nhìn khi tiết mục được trình diễn.

 

Sau khi chương trình khép lại, không ít người cho rằng tiết mục thất bại. Trên trang Twitter, có ý kiến cho rằng, những người tổ chức không đạt được mục đích lôi kéo Cristiano Ronaldo cùng tham gia.

Theo ý kiến của một khán giả, tiền đạo của Real Madrid nên được đưa một cái khăn, khi đó anh sẽ dễ dàng hơn trong việc hòa nhập cùng mọi người thưởng thức tiết mục sôi động.

 

Trong khi đó, các đồng đội ở Real Madrid đã có buổi hội quân. Họ nhận được sự đón chào nhiệt tình của tân HLV Rafael Benitez và Chủ tịch Perez. Đội bóng Hoàng gia cũng đã giới thiệu tân binh Danilo ở sân Bernabeu ngày hôm qua.

Ronaldo bối rối trước bức tượng của mình bằng silicon

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có mặt tại Nhật Bản để quảng cáo cho sản phẩm điện tử giúp phát triển cơ bắp.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm