Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid trình làng ‘bom tấn’ Hazard trước 50.000 cổ động viên

Sáng 14/6, Eden Hazard ra mắt đội bóng Real Madrid trước sự chứng kiến của 50.000 cổ động viên trên sân Santiago Bernabeu.

Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 1
Theo thông tin từ Goal, 50.000 cổ động viên Real Madrid đã đến sân Bernabeu chứng kiến màn ra mắt của tân binh Eden Hazard. "Bầy kền kền" chiêu mộ Hazard từ Chelsea với phí chuyển nhượng được dự đoán có thể lên tới 130 triệu euro. Nếu điều đó là sự thật, Hazard trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real tính đến nay. 
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 2
Trước khi gặp gỡ cổ động viên trên sân Bernabeu, Hazard chụp ảnh lưu niệm cùng Florentino Perez. Vị chủ tịch Real đánh giá rất cao tài năng của Hazard và kỳ vọng tuyển thủ người Bỉ làm nguôi ngoai nỗi nhớ Cristiano Ronaldo. Trong 5 tân binh đã gia nhập Bernabeu hè này, Hazard là cầu thủ có giá trị cao nhất. Perez phát biểu: "Real hạnh phúc vì có sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu thế giới. Hazard sẽ sớm nhận ra đây là ngôi nhà tuyệt vời nhất với bóng đá thế giới".
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 3
Cựu tiền vệ Chelsea lần đầu khoác lên mình màu áo Real nhưng không có số. Như vậy, cổ động viên Real phải chờ thêm thời gian để biết đâu là số áo của Hazard. Trước 50.000 cổ động viên, Hazard bày tỏ: "Real là màu áo trong mơ của tôi từ khi còn nhỏ. Cuối cùng niềm mong ước đã trở thành sự thật, và tôi chỉ muốn giữ mãi khoảnh khắc này".
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 4
"Tôi tự hào khi có cơ hội chinh phục danh hiệu cùng câu lạc bộ lớn nhất thế giới", ngôi sao 28 tuổi dành những lời có cánh cho đội bóng mới.
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 5
Trước khi cập bến Real, Hazard trải qua 7 mùa giải bùng nổ cùng Chelsea. Anh ra sân tổng cộng 352 trận cho "The Blues" và ghi 110 bàn. Hazard là ngôi sao số một ở sân Stamford Bridge và được công nhận đẳng cấp hàng đầu Premier League. Trận chung kết Europa League 2018/19 là lần cuối cùng Hazard khoác áo Chelsea. Anh chơi bùng nổ với cú đúp bàn thắng, qua đó giúp Chelsea đánh bại Arsenal để lên ngôi vô địch. 
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 6
Hazard sẽ đảm nhận cánh trái của Real với vai trò tương tự Ronaldo thời điểm trước. Tiền vệ 28 tuổi sẽ tái ngộ người bạn thân là thủ môn Thibaut Courtois. Theo tiết lộ của Marca, Real muốn chiêu mộ Hazard từ kỳ chuyển nhượng hè 2018. Dẫu vậy, Hazard quyết tâm ở lại Chelsea thêm một mùa giải vì tình cảm cá nhân.
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 7
Hazard đã 2 lần vô địch Premier League và giành 2 cúp Europa League. Cúp Champions League là danh hiệu tiền vệ người Bỉ còn thiếu ở cấp câu lạc bộ. Với đội bóng giàu truyền thống nhất tại Champions League và tham vọng như Real, Hazard có nhiều cơ hội để hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu.
Real Madrid ra mat ‘bom tan’ Eden Hazard truoc 50.000 CDV anh 8
Buổi ra mắt của Hazard có số lượng cổ động viên đông thứ 3 trong lịch sử Real. 50.000 người ít hơn nhiều so với dự kiến từ ban lãnh đạo Real (81.000 cổ động viên). 
Real để trống số áo của Hazard trong ngày ra mắt Tân binh Eden Hazard chưa được đội bóng mới Real Madrid công bố số áo chính thức trong ngày ra mắt 50.000 khán giả tại sân vận động Santiago Bernabeu.

Tiền đạo tân binh của Real coi Ronaldo là thần tượng từ bé

Tiền đạo Luka Jovic cho biết anh hâm mộ đội bóng Real Madrid từ thời thơ ấu và xem Cristiano Ronaldo là thần tượng lớn nhất.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm