Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 13/6: MU muốn 'cướp' Griezmann khỏi tay Barca

Antoine Griezmann bất ngờ trở thành tâm điểm chuyển nhượng giữa Man United và Barca. "Quỷ đỏ" được cho là sẵn sàng chi 95 triệu bảng để cướp tiền đạo người Pháp khỏi tay Barca.

  • Gareth Bale không nằm trong kế hoạch chiêu mộ của Man United

    Theo ESPN, MU đã từ chối đàm phán với Real Madrid về việc chiêu mộ Gareth Bale. "Quỷ đỏ" cũng nằm trong số những CLB lớn tại châu Âu không còn hứng thú với cầu thủ người xứ Wales vào thời điểm này. Bale đã sa sút trong mùa giải vừa qua khi chỉ có 14 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 42 trận. Real Madrid đang tái cơ cấu mạnh mẽ trong mùa giải này với hợp đồng tấn công bom tấn Eden Hazard từ Chelsea. Bale không chỉ không còn vị trí trong đội hình mà còn mâu thuẫn nặng nề với HLV Zinedine Zidane. Hồi cuối mùa vừa rồi, Zidane từng thừa nhận "nếu có thêm quyền thay người, ông cũng không tung Bale vào sân".

    Theo Transfermarkt, giá chuyển nhượng của Bale đang là 54 triệu bảng.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 1

     


  • PSG chuẩn bị nẫng tay trên Barca vụ De Ligt

    Theo Daily Mail, người đại diện khét tiếng Mino Raiola của Matthijs De Ligt đã có mặt tại Paris để đàm phán với PSG về vụ chuyển nhượng của trung vệ người Hà Lan. Ajax muốn 66,5 triệu bảng cho De Ligt. Báo chí châu Âu nhận định với động thái này, PSG đang chiếm lợi thế trước Barca trong vụ chuyển nhượng bom tấn của Ajax. Mới đây, chính De Ligt đã thừa nhận tiền bạc với anh không có nhiều ý nghĩa. "Quan trọng là được thi đấu thường xuyên", sao trẻ của Ajax nhấn mạnh.

    De Ligt là trung vệ được săn đuổi nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Juventus, Man United hay cả Liverpool cũng đều muốn có được thủ lĩnh sinh năm 1999 của Ajax.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 2

  • Romelu Lukaku sẵn sàng rời Man United

    Theo Standard, tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku đã sẵn sàng rời khỏi sân Old Trafford sau khi nghe được kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer cho mùa giải mới. Marcus Rashford sẽ trở thành trung tâm hàng công của MU, còn Lukaku chỉ đóng vai dự bị. Đó là lý do khiến cựu sao Chelsea và Everton quyết định dứt tình với "Quỷ đỏ". Bến đỗ của Lukaku nhiều khả năng là Inter Milan.

    Mới đây chính Lukaku đã phát biểu: "Tôi luôn là fan của Serie A. Đây là giải đấu mà tôi luôn mơ ước được chơi bóng, bên cạnh Premier League. Do đó, Serie A cũng là giải đấu yêu thích của tôi. Ronaldo đã tới Italy, HLV Conte cũng trở lại Inter Milan. Sắp tới có thể sẽ là HLV Sarri và trước đó là Ancelotti. Tôi nghĩ Serie A sẽ thực sự hấp dẫn mùa tới, và tôi lấy làm vui cho bóng đá Italy. Thật tốt cho bóng đá Italy khi có Conte trở lại, bởi ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới. Conte cũng biết tôi nghĩ gì về ông ấy, nhưng tôi không phải là người thích kể về các mối quan hệ của mình với những HLV khác".

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 3

  • Paul Pogba chuẩn bị gia nhập Juventus, Joao Cancelo tới Man United

    Theo Sky Sport Italy, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã có cuộc gặp với Ban lãnh đạo của Man United để bàn về vụ trao đổi người Paul Pogba và Joao Cancelo. Phương án của vụ chuyển nhượng đang là đổi ngang. Pogba sẽ trở về Juve trong khi Cancelo gia nhập MU. Mức giá của Pogba mà Juve sẵn sàng trả đang là 60 triệu bảng.

    Trong khi hậu vệ phải Cancelo được sự chú ý của Man City nhưng thương vụ đang đi vào ngõ cụt vì "The Citizens" có thể bị Luật công bằng tài chính hạn chế vung tiền mua cầu thủ. Cancelo sẽ là tăng cường đáng kể cho vị trí hậu vệ phải của MU. Giá của Cancelo rơi vào khoảng 50-60 triệu bảng.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 4

  • Liverpool sắp có Nabil Fekir với giá 50 triệu bảng

    Theo nhà báo Giovanni Scotto, tiền vệ của Lyon Nabil Fekir chuẩn bị gia nhập Liverpool với giá 50 triệu bảng. Thỏa thuận giữa Liverpool và Lyon đã có từ mùa trước song thương vụ đột ngột dừng lại vào phút cuối không rõ lý do.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 5

  • Man United muốn cướp Antoine Griezmann từ tay Barca

    Theo The Sun, Man United đang dự chi 95 triệu bảng để lật ngược thế cờ trước Barca trong vụ Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Barca từ tháng 3, theo lời chính Giám đốc điều hành của Atletico Madrid - ông Gil Marin.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 6

  • Gianluigi Buffon muốn gia nhập Porto

    Thủ thành huyền thoại người Italy sẽ rời PSG khi hợp đồng giữa anh và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. Điểm đến của Buffon có thể là Porto. "Buffon thích ý tưởng chơi bóng cho Porto. Đó là một CLB giàu truyền thống và có thể chơi bóng tại Champions Leauge", bạn gái Silvio Martina của thủ thành người Italy chia sẻ với tờ O Jogo. Porto sẽ chia tay Iker Casillas vào cuối mùa vì thủ thành người TBN bị bệnh tim.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 7

  • Chelsea bỏ cuộc trong vụ chiêu mộ Coutinho

    Daily Star đưa tin Chelsea đã từ bỏ vụ chiêu mộ "người thừa" của Barca là Philippe Coutinho về sân Stamford Bridge để thay thế Eden Hazard mới chuyển sang Real Madrid. Theo tờ báo này, Chelsea không thể kháng án cấm chuyển nhượng của UEFA nên Coutinho sẽ không thể tới đội bóng thành London.


    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 8

  • Barca chuẩn bị mang Neymar trở lại Camp Nou

    Theo nhà báo Duncan Castle, những ông chủ của PSG đang sẵn sàng để Neymar ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Bến đỗ mới của tiền đạo người Brazil nhiều khả năng sẽ là Barca. Ngân sách khổng lồ của đội chủ sân Camp Nou cho phép họ theo đuổi Neymar. Tiền đạo người Brazil dự kiến sẽ ngốn của Barca không dưới 150 triệu euro.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 9

  • HLV Sarri muốn lôi kéo cầu thủ Chelsea tới Juventus

    Theo Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri nếu tới Juventus sẽ kéo theo một loạt học trò đi cùng. Đó là tiền vệ Jorginho và hậu vệ trái Emerson Palmieri. Vấn đề giờ chỉ còn là việc Juve sẽ đàm phán với Chelsea như thế nào để có được nhà cầm quân người Italy. Những tin tức từ báo chí Italy khẳng định, khúc mắc giữa hai CLB chỉ là mức phí 10 triệu euro đề bù hợp đồng của HLV Sarri.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 10

  • Man United chi 62 triệu bảng chiêu mộ Bruno Fernandes

    Daily Mail đưa tin MU duyệt chi 62 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Thương vụ này vẫn sẽ diễn ra dù có hay không việc Paul Pogba rời khỏi sân Old Trafford.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 11

  • Juventus và Inter Milan trao đổi bom tấn

    Corriere dello Sport tin rằng HLV Maurizio Sarri trong trường hợp tới Juventus sẽ yêu cầu CLB chiêu mộ bằng được Mauro Icardi, đội trưởng của Inter Milan. Tuy nhiên thương vụ này phụ thuộc vào việc Dybala có đồng ý chuyển tới Inter theo chiều ngược lại hay không.

    chuyen nhuong,  MU,  Real Madrid anh 12





Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm