Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tổ chức trại hè bóng đá ở Hà Nội

Các fan đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại Hà Nội có cơ hội trải nghiệm khóa học do các HLV từ đội trẻ Real Madrid giảng dạy từ ngày 16 đến 20/5.

Trại hè bóng đá thiếu niên Real Madrid không chỉ tạo ra nền tảng và cơ hội cho những cầu thủ nhí phát triển kỹ năng bóng đá mà còn giúp học được tinh thần và tư duy của CLB hàng đầu thế giới Real Madrid. Theo đánh giá của các chuyên gia từ Foundation Real Madrid, 3 giá trị quan trọng sẽ được truyền thụ trong khóa học ngắn này là: tôi (kỹ năng lãnh đạo, tự chủ và khiêm tốn), họ (sự tôn trọng, khoan dung và đoàn kết), chúng tôi (tinh thần đồng đội, kỹ năng làm việc nhóm). Đó cũng là những kỹ năng sống cần thiết cho mỗi cá nhân trong cuộc sống.

Trai he bong da Real Madrid anh 1
 

Tiến sĩ Lionel Wong, Giám đốc điều hành Foundation Real Madrid, đánh giá: “Nếu trẻ em được trang bị những kỹ năng trên, chúng có thể đạt được thành công và tiến xa hơn trong cuộc sống. Đây vừa là tầm nhìn, vừa là nhiệm vụ của Foundation Real Madrid: khơi nguồn cảm hứng, giáo dục và trang bị cho thế hệ trẻ những kỹ năng sống then chốt thông qua niềm đam mê bóng đá”.

Các HLV từ Real Madrid sẽ hướng dẫn các cầu thủ nhí những phương pháp tập luyện từ chương trình hiện tại của đội bóng. Đây đều là những HLV có bằng cấp của UEFA (Liên đoàn bóng đá châu Âu) và từng có nhiều kinh nghiệm đào tạo.

Trại hè được thiết kế dựa trên tinh thần của Real Madrid, sử dụng những bí quyết huấn luyện được giảng dạy tại La Fabrica ở Ciudad Real Madrid. Đây là chương trình trị giá 120 triệu USD và từng đào tạo nên một trong những thủ môn hàng đầu thế giới Iker Casillas.

Trong 5 ngày diễn ra trại hè từ 16 đến 20/5, các học viên từ 7 đến 17 tuổi có 2 lựa chọn đăng ký tham gia từ 16 đến 17h30 tại trường quốc tế UNIS Hà Nội hoặc từ 18h30 đến 20h tại SVĐ Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội). Ngoài ra, một nhóm từ 20-30 trẻ khuyết tật cũng có cơ hội tham dự khóa học đặc biệt từ 14h15 đến 15h30 mỗi ngày. Chương trình sẽ ưu tiên người đăng ký sớm tại www.frmclinicsvietnam.com.


N.T

Bạn có thể quan tâm