Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard đạt thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid

Dù Eden Hazard thể hiện phong độ rất tệ hại nhưng bàn đạp để anh đến Real chính là sự yêu quý và ngưỡng mộ của HLV Zidane.

Theo tin từ SBNation, nhà báo Feredric Hermel – một người bạn thân của HLV Zinedine Zidane, đã đăng tải trên Twitter cá nhân (có gần 200.000 người theo dõi) dòng trạng thái với nội dung Eden Hazard đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Real Madrid.

Trước đây, theo Telegraph, Hazard đã nói với bạn bè rằng nếu rời Chelsea, ưu tiên của anh sẽ là Real Madrid chứ không phải PSG. Điều này không khó hiểu bởi môi trường Ligue 1 quá thiếu cạnh tranh.

Nếu sang Real, Hazard có cơ hội sát cánh cùng các ngôi sao hàng đầu thế giới như Gareth Bale, Ronaldo. Anh cũng sẽ được tận hưởng những trận El Clasico nảy lửa. Và hơn hết, HLV Zidane chính là thần tượng thời thơ ấu của Hazard.

Hazard den Real anh 1
Hazard có thể thi đấu cùng các siêu sao hàng đầu thế giới.

HLV Zidane cũng từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cầu thủ người Bỉ. Ông nhận định Hazard là một trong ba cầu thủ hay nhất thế giới bên cạnh Ronaldo và Messi. Tuy nhiên rào cản lớn nhất chính là phong độ tệ hại của Hazard từ đầu mùa đến giờ. Anh chưa ghi được bàn nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Thêm nữa, Eden Hazard cũng mới ký gia hạn hợp đồng chưa lâu nên chắc chắn mức phí Real phải bỏ ra cũng không hề nhỏ.

Theo định giá của Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES, Hazard có giá lên đến 130,5 triệu euro, cao hơn cả Ronaldo (114) và chỉ đứng sau Messi (250,7) và Neymar (152,7). Tuy nhiên, thông tin từ báo chí Tây Ban Nha lại nói rằng, Real có thể sở hữu Hazard với mức giá chỉ 25 triệu euro. Sự sụt giảm này đến từ phong độ thảm hại của Hazard.

Hazard, đứa trẻ dưới bóng khổng lồ Ibra

Quên Hazard đi, Ibrahimovic mới thực sự gây quyến rũ. Ở tuổi 34 nhưng anh vẫn đều đặn mang đến điều kỳ diệu.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm