Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tiến gần việc chiêu mộ cầu thủ hay nhất Bundesliga

“Los Blancos” không nghỉ ngơi sau chức vô địch Champions League mùa 2023/24. Sau Kylian Mbappe, Florian Wirtz được dự đoán là tên tuổi lớn tiếp theo cập bến Santiago Bernabeu.

Marca cho biết Real Madrid đạt được một giao kèo với Writz. Theo đó, tuyển thủ Đức ở lại Bayer Leverkusen thêm một mùa giải (2024/25 - PV), trước khi gia nhập “Los Blancos” vào hè 2025. CLB Tây Ban Nha được cho là hoàn tất việc thống nhất các thoả thuận cá nhân với tiền vệ 21 tuổi.

Theo Goal, Real Madrid phải bỏ ra khoảng 150 triệu euro nếu muốn thương vụ này diễn ra theo thời gian dự kiến. Một khoản lớn trong đó dành cho phí phá vỡ hợp đồng, do giao kèo giữa Leverkusen và Wirtz còn thời hạn đến năm 2027.

Wirtz,  Real Madrid anh 1

Wirtz được săn đón sau mùa giải 2023/24 bùng nổ dưới sự dẫn dắt của HLV Xabi Alonso. Ảnh: ESPN.

Sau mùa giải 2023/24 chói sáng, Wirtz được công nhận là “Cầu thủ hay nhất mùa” của Bundesliga. Ngôi sao người Đức góp 11 bàn thắng và 11 kiến tạo sau 32 lần ra sân, giúp Leverkusen lần đầu tiên trong lịch sử giành đĩa bạc.

Không chỉ vậy, Wirtz còn vô địch Cúp Quốc gia Đức. Nếu không có trận thua trước Atalanta tại chung kết Europa League, tiền vệ 21 tuổi thậm chí có thể giành cú ăn ba cùng Leverkusen với thành tích bất bại.

Trong khi đó, Real Madrid không cho thấy dấu hiệu dừng lại sau chức vô địch Champions League mùa giải 2023/24. Tuần trước, “Los Blancos” xác nhận Mbappe sẽ gia nhập CLB trong hè này. Wirtz khả năng cao là tên tuổi lớn tiếp theo chuyển đến sân Bernabeu.

Giới chuyên gia bắt đầu đặt câu hỏi về vai trò của ngôi sao người Đức nếu gia nhập đội hình toàn sao của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. HLV Carlo Ancelotti rất có thể phải kéo Jude Bellingham về vai trò số 8 để nhường vị trí hộ công cho tài năng 21 tuổi.

Ngoài Real, Bayern Munich được cho là cũng đang muốn có sự phục vụ của Wirtz. Tuy nhiên, với cầu thủ hiện vẫn thuộc biên chế Leverkusen, nhiệm vụ quan trọng trước mắt là EURO 2024. Ở đó, tuyển thủ Đức sẽ thi đấu trên sân nhà với mục tiêu đem về chức vô địch châu lục lần thứ 4 trong lịch sử ĐTQG.

Mục thể thao giới thiệu cuốn sách mang tựa đề “Zidane” của các tác giả Patrick Fort và Jean Philippe, được chỉnh lý và cập nhập thông tin mới vào năm 2018. Cuốn sách này mang đến cho độc giả những câu chuyện xung quanh cuộc đời và sự nghiệp của huyền thoại người Pháp trong màu áo Juventus, Real Madrid và ĐTQG Pháp.

Pha dứt điểm gây ngỡ ngàng của Marcelo Cựu hậu vệ Real Madrid có pha xử lý hoàn hảo giúp Fluminense thắng Alianza Lima 3-2 ở loạt trận thứ 6 vòng bảng Copa Libertadores mùa này

Thần đồng Endrick giúp Brazil thắng kịch tính

Bàn thắng ở phút 90+6 của tân binh Real Madrid giúp Brazil vượt qua Mexico 3-2 ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

Mbappe sẽ thế nào nếu chỉ là kép phụ ở Real Madrid?

Mô phỏng của tựa game giả lập bóng đá Football Manager cho thấy sự nghiệp tại Real Madrid của Kylian Mbappe không phải toàn màu hồng.

Cầu thủ hay nhất Bundesliga gây ấn tượng với Real

Màn trình diễn ấn tượng của Florian Wirtz thời gian qua giúp cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn, trong đó có Real Madrid.

Kim Hiếu

Bạn có thể quan tâm