Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid nhận gáo nước lạnh từ Mbappe

Sau chiến thắng 3-1 trước AS Monaco ở vòng 33 Ligue 1 hôm 22/4, tiền đạo Kylian Mbappe của PSG đã lên tiếng về tương lai.

"Tôi vẫn sẽ gắn bó với CLB. Đội bóng có dự án mới cho tôi. Còn về việc có sang Real Madrid hay không ư? Thật tuyệt khi họ có Zinedine Zidane làm HLV. Tuy nhiên, tôi sẽ theo dõi những trận đấu của CLB này với tư cách người hâm mộ", Mbappe nói với Canal+.

Vài giờ trước trận PSG gặp AS Monaco, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sớm trở thành tân vương giải Ligue 1 khi đội xếp thứ hai là Lille bị Toulouse cầm hòa 0-0 cùng vòng đấu. Kết quả này giúp PSG không đá cũng trở thành ông vua nước Pháp. Họ cán đích sớm 5 vòng.

Mbappe anh 1
Mbappe từ chối sang Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Chức vô địch thuộc về PSG sớm được giới chuyên môn dự báo trước. Lúc này, đội bóng sẽ có những bước đi tiếp theo ra sao mới đáng được quan tâm. Tháng trước, truyền thông Tây Ban Nha liên tục đưa tin Real muốn đưa Mbappe về sân Santiago Bernabeu.

Tuy nhiên, chân sút người Pháp dội gáo nước lạnh vào "Kền kền trắng", ngay cả khi Real được dẫn dắt bởi HLV Zidane, một đồng hương của Mbappe. Theo tiền đạo 20 tuổi, anh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc ở PSG, ngoài ra, bản thân còn nhiều mục tiêu theo đuổi nên sẽ không đi đâu cả.

Về phần PSG, họ kiên quyết giữ Mbappe ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Gã nhà giàu nước Pháp muốn biến tác giả 36 bàn trên mọi đấu trường mùa này thành biểu tượng mới của CLB.

Trong trận gặp AS Monaco, PSG có hành động rất nhân văn. Cầu thủ của họ khoác trên mình chiếc áo có hình Nhà thờ Đức Bà Paris thay cho logo thường thấy. Phía sau lưng áo cũng xuất hiện dòng chữ "Nhà thờ Đức Bà", chứ không phải tên của cầu thủ.

Theo AFP, PSG đang rao bán một số lượng áo đấu nhất định như trên với giá 100 euro/chiếc. Toàn bộ doanh thu có được "sẽ được ủng hộ cho những người lính cứu hỏa" đã làm việc vất vả trong việc chữa cháy Nhà thờ Đức Bà.

Mbappe lập hat-trick giúp PSG vô địch sớm 5 vòng Kylian Mbappe tỏa sáng với hat-trick trong trận PSG thắng 3-1 AS Monaco để ăn mừng chức vô địch Ligue 1 mà đội bóng thủ đô nước Pháp đã giành được từ trước trận.

PSG không cần đá cũng lên ngôi Ligue 1 trước 5 vòng đấu

Trận hòa 0-0 của Lille trước Toulouse ở vòng 33 Ligue 1 tối 21/4 đã giúp PSG bảo vệ thành công ngôi vô địch trước 5 vòng đấu.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm