Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid muốn có sao Serie A

Đích thân người đại diện của tiền vệ Radja Nainggolan tuyên bố thân chủ của mình có khả năng gia nhập đội bóng Hoàng gia.

Trang Goal đưa tin, người đại diện Ludovico Spinosi vừa khẳng định Los Blancos đã có một số động thái nhằm chiêu mộ Radja Nainggolan. Theo ông, ngôi sao của AS Roma khó lòng từ chối sự cám dỗ đến từ Real Madrid.

“Ban đầu, tôi luôn nghĩ Nainggolan sẽ ở lại Stadio Olympico. Tuy nhiên, lời đề nghị từ Real có thể thay đổi mọi thứ”, người đại diện của tiền vệ 27 tuổi nhấn mạnh.

Tiền vệ 27 tuổi
Tiền vệ 27 tuổi đang được liên hệ bởi Real Madrid. Ảnh: Soccertransfer.

Tuyển thủ Bỉ gia nhập đội bóng thủ đô năm 2014 sau khi trải qua 4 năm thi đấu tại Cagliari. Ngay mùa giải đầu tiên, Nainggolan nhanh chóng trở thành trụ cột của á quân Serie A nhờ lối toàn diện và cá tính mạnh mẽ. Anh có thể thi đấu tốt trong mọi vai trò từ phòng ngự đến kiến tạo và ghi bàn.

Trước động thái của Los Blancos, chủ tịch của Roma James Pallota tuyên bố từ chối tất cả đề nghị hỏi mua tiền vệ 27 tuổi. Dù vậy, ông thừa nhận không thể giữ chân Radja Nainggolan nếu cựu sao Cagliari thực sự muốn ra đi.

“Nainggolan là cầu thủ rất quan trọng của Roma. Tôi sẽ giữ cậu ấy tránh khỏi mọi cám dỗ, đặc biệt là từ Real Madrid và hy vọng cậu ấy sẽ ở lại sân Olympico”, chủ tịch Roma chia sẻ.

Real đang ráo riết tìm một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp để thay thế Sami Khedira vừa gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Bỉ, Los Blancos sẽ phải cạnh tranh gắt gao với hai đại gia thành Manchester. Mức giá để đổi lấy chữ ký của Nainggolan vào khoảng 14 triệu euro.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm