Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos thất vọng ở Real, có thể gia nhập M.U

Trung vệ Sergio Ramos hiện không hạnh phúc ở sân Bernabeu. Anh có thể chia tay Real Madrid khi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn ban lãnh đạo Real Madrid gia hạn hợp đồng và tăng lương sau những đóng góp tích cực thời gian qua. Sergio Ramos đang không hài lòng khi nhận 6 triệu euro mỗi mùa. Trong khi đó, những cầu thủ gia nhập sân Bernabeu một vài năm như Gareth Bale tiếp tục được tăng lương.

Sergio Ramos chụp ảnh cùng các CĐV trong chuyến đi đến Havana, Cuba với vai trò đại sứ của UNICEF. Ảnh: EPA.

Ngoài ra, anh cảm thấy không vui khi các cầu thủ chơi cùng vị trí ở những đội bóng khác nhận lương cao gần gấp đôi so với khoản tiền mà Real trả cho anh. Thiago Silva, David Luiz của PSG lần lượt bỏ túi 12 triệu và 11 triệu euro mỗi mùa.

Trước yêu cầu tăng lương của Sergio Ramos, Chủ tịch Perez muốn anh hoàn thành hợp đồng có thời hạn đến năm 2017. Lần gần nhất ban lãnh đạo Real Madrid ký giao kèo mới với anh cách đây 4 năm. Nếu trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục thi đấu đến khi hợp đồng cũ kết thúc, anh sẽ bước sang tuổi 31.

Trang Daily Mail đưa tin, Sergio Ramos hiện thất vọng với cách ứng xử của ban lãnh đạo Real Madrid. Khả năng anh chia tay sân Bernabeu có thể xảy ra, bởi nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Ramos liên hệ với Barcelona, nhưng anh trai cũng là người đại diện của trung vệ này đã bác bỏ thông tin trên.

Đội bóng mới nhất quan tâm tới tương lai của Ramos là M.U. Trong bối cảnh cần tăng cường một trung vệ đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm cho hàng phòng ngự “Quỷ đỏ”, HLV Van Gaal chắc chắn để mắt tới vụ này. Ông có thể dùng thủ môn David de Gea để gây áp lực với ban lãnh đạo Real. Khả năng M.U và đội bóng Hoàng gia thực hiện vụ trao đổi cầu thủ có thể xảy ra, khi đó Ramos sẽ đến theo chiều ngược lại.

Theo định giá trên thị trường chuyển nhượng, mức phí của Sergio Ramos vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, Real Madrid có lẽ đòi khoản tiền lớn hơn nếu phải đồng ý cho trung vệ 29 tuổi này ra đi. Cách đây 10 năm, để có sự phục vụ của anh, đội bóng Hoàng gia chi 27 triệu euro cho Sevilla. Ramos trở thành cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha có mức phí chuyển nhượng đắt nhất.

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất hè 2015

M.U, Barcelona, Real, Juventus đã chiêu mộ ít nhất một tân binh chất lượng. Trong khi đó, Man City, Arsenal vẫn chưa thể bổ sung cho đội hình những ngôi sao ưng ý.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm