Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ứng viên chủ tịch Barca tiết lộ Ramos muốn tới Nou Camp

Jordi Majo - ứng viên tranh chức Chủ tịch Barcelona tiết lộ, ông từng nhận được lời đề nghị từ trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid.

“Cách đây không lâu, chừng tháng rưỡi, chúng tôi nhận được đề nghị từ Ramos. Tôi không rõ tại sao anh ấy không liên hệ với người khác. Nhưng chắc chắn chúng tôi không phải lý do để Ramos cùng anh trai Rene (người đại diện của Ramos) gây sức ép lên Real Madrid”, tờ Sports của Tây Ban Nha dẫn lời Majo.

Jordi Majo cũng khẳng định chưa hề liên hệ với Rene Ramos. Tuy nhiên, ông tin đây là thời điểm chín muồi và sẽ đưa Sergio Ramos về Nou Camp nếu thắng chức Chủ tịch Barca tháng tới. Majo cho rằng đó là sự khác biệt giữa ông và các ứng viên khác.

Dù hứa hẹn chiêu mộ thành công Sergio Ramos, Jordi Majo vẫn khó giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Chủ tịch của Barcelona. Bởi truyền thông Catalunya đánh giá cựu Chủ tịch Barca, Joan Laporta và đương kim Chủ tịch Josep Bartomeu hiện là hai ứng viên sáng giá nhất.

Sergio Ramos còn hai năm hợp đồng với Real Madrid. Tuy nhiên, trung vệ 29 tuổi không muốn ký vào bản giao kèo mới. Thay vào đó anh tính chuyện rời Bernabeu trong hè này. Nguyên nhân là Ramos không hài lòng với đãi ngộ của Real.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm