Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 15/6: Neymar ở lại Barca đến 2020

Tờ Sport khẳng định, tiền đạo Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè 2020. Đổi lại, ngôi sao người Brazil nhận đều đặn 12 triệu euro mỗi mùa.

Chuyển nhượng 14/6: Chelsea mua xong Falcao?

Theo tiết lộ từ tờ Record, Chelsea và AS Monaco đã chốt xong mức giá dành cho tiền đạo Radamel Falcao. Ngôi sao người Colombia cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với The Blues.


10 ngôi sao có thể gia nhập Premier League trong hè này

Để gia cố lực lượng nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn mùa tới, các ông lớn tại đảo quốc sương mù đang hoạt động tích cực trên bàn đàm phán nhằm mang về những ngôi sao sáng giá.

  • Chelsea chuẩn bị 'trói chân' Mourinho: Theo Daily Telegraph, chiến lược gia người Bồ Đào Nha dự kiến ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với The Blues vào tuần tới. Đổi lại, nhà cầm quân 52 tuổi sẽ đút túi khoản tiền 30 triệu bảng.

    Đây được xem như phần thưởng xứng đáng dành cho Mourinho sau khi ông giúp Chelsea giành cú đúp danh hiệu Premier League và cúp Liên đoàn ở mùa giải vừa qua. Ảnh: Getty Images.


  • Tottenham muốn mượn Salah: Tờ The Sun đưa tin, Tottenham đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền vệ Mohamed Salah của Chelsea. Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, Spurs sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Fiorentina. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Ai Cập cũng từng thi đấu rất thành công khi chuyển sang khoác áo đội chủ sân Artemio Franchi cũng theo dạng cho mượn.

  • Huyền thoại Andy Cole kêu gọi M.U chiêu mộ Aguero: Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên Sky Sports, cựu danh thủ Andy Cole khuyên M.U nên hỏi mua tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Theo huyền thoại một thời của sân Old Trafford, thà "Quỷ đỏ" bỏ ra 60 triệu bảng chiêu mộ ngôi sao người Argentina còn hơn dùng 40 triệu bảng "đánh bạc" với tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham.

  • HLV Luis Enrique muốn giữ chân sao trẻ: Theo Marca, HLV Luis Enrique vừa từ chối lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Munir El Haddadi từ Ajax. Do Barcelona đang trong thời gian thi hành án cấm chuyển nhượng từ FIFA (đến tháng 1/2016), nhà cầm quân 45 tuổi muốn chân sút 19 tuổi ở lại trong vai trò dự bị cho bộ 3 Messi, Suarez, Neymar. Ảnh: Twitter.


  • Atletico cảnh báo M.U về thủ thành Jan Oblak: Trước thông tin "Quỷ đỏ" đang nhăm nhe thuyết phục thủ thành Jan Oblak gia nhập Old Trafford, Atletico Madrid lập tức khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Slovenia với bất kỳ giá nào. Thủ môn 22 tuổi đang được xem như một trong những ứng viên có thể thay thế David De Gea trong trường hợp ngôi sao này chuyển sang khoác áo Real.

  • Real đón bác sĩ người Bồ Đào Nha: Đội chủ sân Bernabeu vừa chính thức ký hợp đồng với bác sĩ Vitor Pimenta. Vị bác sĩ 42 tuổi từng có thời gian điều trị các chấn thương nghiêm trọng cho Fabio Coentrao và có mối quan hệ khá tốt với hai đồng hương khác là Pepe, Ronaldo.

  • Man City không trả quá 40 triệu bảng cho Sterling: Thông tin được Daily Mail tiết lộ, đội chủ sân Etihad sẽ không mua tài năng trẻ Raheem Sterling với mức giá trên 40 triệu bảng. Trước đó, Liverpool từng khẳng định sẽ chỉ để Sterling ra đi nếu thu về ít nhất 50 triệu bảng và mới đây đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ chính Man Xanh.

  • Micah Richards tiến hành kiểm tra y tế ở Aston Villa: Theo Birmingham Mail, hậu vệ Micah Richards đã đạt được thỏa thuận gia nhập Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man City. Dự kiến, ngôi sao 26 tuổi sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại sân Villa Park trong tuần này.

    Ở mùa giải năm ngoái, cựu tuyển thủ Anh thi đấu cho Fiorentina dưới dạng cho mượn. Ảnh: Getty Images.


  • 'M.U sẽ thành công mà không cần De Gea': Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, thủ thành nổi tiếng một thời của sân Old Trafford, Edwin van der Sar nhận định, "Quỷ đỏ" vẫn sẽ hướng đến mùa giải mới thành công dù có thể mất David De Gea vào tay Real. "Chưa rõ ai thay thế David trong khung gỗ nhưng tôi tin chắc, M.U sẽ thi đấu ấn tượng ở mùa tới".

    Theo cựu danh thủ người Hà Lan, với hứa hẹn đầu tư mạnh mẽ về nhân sự trong hè này, đội bóng của HLV Louis van Gaal sẽ trở nên rất đáng gờm ở cả giải quốc nội lẫn đấu trường châu Âu. Ảnh: Sky Sports.


  • Liverpool trở lại theo đuổi Nathaniel Clyne: Theo The Mirror, The Kop sẵn sàng tăng mức giá hỏi mua hậu vệ cánh Nathaniel Clyne sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 10 triệu bảng bị Southampton từ chối. Với mục tiêu tìm kiếm người thay thế Glen Johnson, đội chủ sân Anfield đang tỏ rất quyết tâm theo đuổi thương vụ này.

    Bản hợp đồng hiện tại giữa Clyne và Southampton chỉ còn thời hạn 12 tháng. Bên cạnh Liverpool, M.U cũng đang dành sự quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi. Ảnh: FA.

  • Immobile có thể trở lại Serie A: Trả lời phỏng vấn trên Tuttosports, tiền đạo Ciro Immobile thừa nhận có thể sẽ chia tay Dortmund ngay trong hè này. "Tôi đã trải qua mùa giải đầu tiên tại Đức khá khó khăn. Tôi thực sự nhớ nhà và sẽ bỏ ngỏ khả năng trở lại Serie A thi đấu".

    Ở mùa giải vừa qua, Immobile chỉ đóng góp 3 bàn thắng sau 19 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park tại Bundesliga.

  • Aston Villa để mắt đến Huddlestone: Theo Daily Mirror, đội chủ sân Villa Park đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Tom Huddlestone của Hull City với giá 5,5 triệu bảng. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ diễn ra thuận lợi với Villa bởi cựu ngôi sao Tottenham cũng không ít lần bóng gió về khả năng ra đi sau khi Hull City xuống hạng. Ảnh: Getty Images.


  • Van Persie tiết lộ kế hoạch giải nghệ: Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, tiền đạo Robin van Persie khẳng định chưa hề có ý định treo giầy. "Tôi sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng 8 nhưng tôi vẫn còn tham vọng thi đấu thêm 8 năm nữa. Được ra sân thường xuyên là mục tiêu hàng đầu của tôi vào lúc này".

    Ở mùa giải vừa qua, Van Persie thi đấu khá thất vọng khi ra sân tổng cộng 29 trận nhưng chỉ đóng góp 10 bàn thắng cho M.U.

  • Arsenal, Liverpool tranh giành sao trẻ Charlton: Theo Daily Telegraph, cả Arsenal và Liverpool đều đang dành sự quan tâm đặc biệt đến hậu vệ Joe Gomez của Charlton Athletic. Tài năng trẻ 18 tuổi hiện được định giá khoảng 9 triệu bảng. Ảnh: Charlton Athletic.


  • De Gea chỉ đến Real nếu Casillas ra đi: Theo tờ Daily Mirror, do không muốn cạnh tranh vị trí chính thức với Iker Casillas nên David De Gea sẽ chỉ đồng ý gia nhập Real nếu đàn anh đồng hương rời Bernabeu. Ở trận đấu với Belarus tại vòng loại EURO 2016 vừa qua, De Gea chính là người bắt dự bị cho Casillas trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha.

    Cũng theo tờ báo xứ sở sương mù, M.U mong muốn thu về ít nhất 30 triệu bảng nếu bán thủ thành 24 tuổi. Ảnh: Eurosport.


  • Cech muốn sớm xác định rõ tương lai: Theo Sky Sports, thủ thành người Czech sẽ có cuộc gặp kín với ban lãnh đạo Chelsea trong ngày 15/6 nhằm xác định rõ tương lai của anh tại sân Stamford Bridge. Trong khi Cech mong muốn gia nhập Arsenal, The Blues lại muốn bán ngôi sao 33 tuổi cho PSG.

  • Everton đưa Podolski vào tầm ngắm: Tờ Daily Star tiết lộ, HLV Roberto Martinez đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Lukas Podolski. Tuyển thủ Đức không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal và nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates trong hè này. 

  • Gladbach muốn có Ginter: Theo Kicker, do không thường xuyên được ra sân trong màu áo Dortmund, trung vệ Matthias Ginter đang tính tới khả năng rời sân Signal Iduna Park trong hè này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, tài năng trẻ 21 tuổi khẳng định sẵn sàng chuyển đến đầu quân cho Gladbach nếu được Dortmund "bật đèn xanh". Ảnh: Sky Sports.


  • Neymar ở lại Barca đến 2020: Tờ Sport khẳng định, tiền đạo Neymar đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới mùa hè 2020. Đổi lại, ngôi sao người Brazil nhận đều đặn 12 triệu euro mỗi mùa.

    Neymar vừa trải qua một mùa giải rất thành công khi ghi 39 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 51 lần ra sân, góp công lớn giúp Blaugrana giành cú ăn ba. Ngoài ra, ngôi sao 23 tuổi cũng thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 2-1 mới đây của tuyển Brazil trước Peru trong khuôn khổ bảng C, Copa America. Ảnh: Getty Images.




 

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm