Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao có thể gia nhập Premier League trong hè này

Để gia cố lực lượng nhằm hướng đến những mục tiêu cao hơn mùa tới, các ông lớn tại đảo quốc sương mù đang hoạt động tích cực trên bàn đàm phán nhằm mang về những ngôi sao sáng giá.

1. Paul Pogba (Juventus - 65 triệu bảng)
Tiền vệ người Pháp từng bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho đương kim vô địch Champions League, Barcelona. Tuy nhiên, do đội chủ sân Nou Camp vẫn đang trong thời hạn thi hành án cấm chuyển nhượng (đến tháng 1/2016), cơ hội dành cho các đại gia Premier League vẫn rất sáng sủa. Đích thân người đại diện của Pogba, "siêu cò" Mino Raiola từng tiết lộ, Juve sẵn sàng bán cựu sao mai M.U nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Hiện cả Chelsea, Man City và "Quỷ đỏ" đều rất quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi.
2. Gonzalo Higuain (Napoli - 37 triệu bảng)
Trong màu áo Real trước đây hay Napoli hiện tại, Higuain đều chứng tỏ được đẳng cấp săn bàn của một tiền đạo thực thụ. Nhờ phong độ ổn định, chân sút người Argentina đang được các đội bóng lớn tại Premier League săn đón. Trong đó, Arsenal và Chelsea tỏ ra sốt sắng hơn cả. Hai đội bóng thành London gia nhập cuộc đua ngay khi hay tin ngôi sao 27 tuổi úp mở về khả năng rời sân San Paolo trong hè này.
3. Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich - 8 triệu bảng)
Bản hợp đồng giữa Schweinsteiger và Bayern hiện chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2016. Đó là lý do khiến nhiều ý kiến cho rằng, tuyển thủ Đức có thể sẽ chia tay "Hùm xám" để tìm kiếm một thử thách mới. M.U đang rất muốn có được sự phục vụ của Schweini. Tiền vệ 31 tuổi được xem như sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ thiếu "chất thép" của đội chủ sân Old Trafford.
4. Lars Bender (Bayer Leverkusen - 22 triệu bảng)
Bên cạnh Paul Pogba, "gã nhà giàu" Man City cũng đang để mắt đến Lars Bender như một phương án dự phòng cho trường hợp Yaya Toure ra đi. Lối chơi xông xáo và khả năng hoạt động rộng nơi tuyến giữa của ngôi sao 26 tuổi từng khiến cả Arsenal và M.U mê mệt. Tuy nhiên, tiền sử chấn thương khá dày đặc của Bender có thể sẽ khiến các đại gia Premier League e ngại.
5. Kevin de Bruyne (Wolfsburg - 45 triệu bảng)
Từng được xem như món hàng thải của Chelsea nhưng kể từ khi gia nhập Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014, De Bruyne nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Bỉ đóng góp tới 16 bàn thắng và 27 đường kiến tạo thành bàn sau 51 lần ra sân. Chính phong độ ấn tượng ấy giúp anh lọt vào mắt xanh Man City và sẽ không bất ngờ nếu chàng trai 23 tuổi trở lại Premier League.
6. Douglas Costa (Shakhtar Donetsk - 24 triệu bảng)
Tiền vệ người Brazil từng không ít lần bày tỏ mong muốn được chuyển đến chơi bóng tại đảo quốc sương mù trong màu áo Chelsea. Với việc Juan Cuadrado có thể bị đẩy lại Serie A theo diện cho mượn mùa tới, The Blues rất có thể sẽ trở lại theo đuổi Costa. Bên cạnh đội chủ sân Stamford Bridge, Arsenal và Liverpool cũng được xem như những ứng viên tiềm tàng có thể chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.
7. Karim Benzema (Real Madrid - 35 triệu bảng)
Trước tin đồn tân HLV Rafa Benitez có thể xếp Ronaldo đá ở vị trí cao nhất trên hàng công, Benzema có thể sẽ chia tay sân Bernabeu ngay trong hè này. Trong vài ngày qua, xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng, tuyển thủ Pháp và người đại diện đang tiến hành thương thảo với M.U.
8. Yohan Cabaye (PSG - 10 triệu bảng)
Sau một mùa rưỡi trở về Pháp đầu quân cho PSG nhưng không thành công, Cabaye đang tính tới khả năng trở lại đảo quốc sương mù. Crystal Palace hiện rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao này. Nếu cập bến sân Selhurst Park, Cabaye sẽ có dịp tái ngộ ông thầy cũ Alan Pardew.
9. Anthony Martial (AS Monaco - 18,5 triệu bảng)
Mới 19 tuổi nhưng Martial đã để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Monaco ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League mùa vừa qua. Chân sút cao 1,81 m đang nhận sự quan tâm đặc biệt từ Tottenham, đội bóng sẵn sàng bỏ ra hơn 18 triệu bảng để có sự phục vụ sao mai người Pháp.
10. Shinji Okazaki (Mainz - 9 triệu bảng)
Nhằm tăng cường chất lượng hàng công, Leicester mới đây đã đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho Shinji Okazaki. Tuy vẫn còn thấp hơn 1 triệu bảng so với yêu cầu của Mainz song khả năng thương vụ này thành công khá lớn. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Nhật Bản đóng góp 14 bàn thắng sau 29 trận cho đại diện Bundesliga.

Top 10 ngôi sao miễn phí ở kỳ chuyển nhượng mùa hè

Những ngôi sao sẽ đáo hạn hợp đồng trong hè này như Dani Alves, Sami Khedira hay James Milner đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các đội bóng lớn.

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm