Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Petr Cech

“Pháo thủ” đạt bước tiến lớn trong quá trình theo đuổi thủ môn người Séc. Sau khi thống nhất điều khoản với Petr Cech, Arsenal đang nỗ lực đàm phán cùng Chelsea để chốt giá vụ này.

Trang Sky Sports đưa tin, ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẽ cố gắng hoàn tất việc chiêu mộ Petr Cech tuần này. Những ngày tới, “Pháo thủ” sẽ đàm phán với Chelsea về mức phí chuyển nhượng của anh. Theo định giá trên thị trường, Arsenal phải bỏ ra 10,5 triệu bảng để có chữ ký của thủ môn người Séc.

Thủ môn Petr Cech có 4 danh hiệu Premier League cùng Chelsea. Ảnh: Zimbio.

Tuy nhiên, Chelsea muốn thực hiện vụ trao đổi cầu thủ với đội chủ sân Emirates. Tân vương của Premier League hy vọng nhận được một ngôi sao trẻ được đào tạo ở Anh trong một phần của vụ chuyển nhượng. Hai đội bóng hiện vẫn chưa thống nhất về điều khoản này.

Trước đó, Petr Cech gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch Abramovich vì cho phép anh đến bất cứ đội bóng nào, thậm chí là đối thủ cùng thành phố Arsenal. Thủ môn người Séc vẫn còn một năm hợp đồng với Chelsea, nhưng quyết định tìm bến đỗ mới sau một mùa giải dự bị cho Courtois.

Sau 10 năm giữ vị trí số một trong khung thành Chelsea, Petr Cech không còn được ra sân thường xuyên mùa trước (6 trận ở Premier League). Anh muốn gia nhập Arsenal để có cơ hội bắt chính. Từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge năm 2004, thủ môn người Séc góp phần giúp Chelsea giành mọi danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League năm 2012 và Europa League năm 2013.

Petr Cech là thủ môn giàu kinh nghiệm, nên sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội hình Arsenal. HLV Wenger chắc chắn yên tâm hơn về vị trí của người gác đền mùa tới khi có sự phục vụ của thủ thành 33 tuổi người Séc.

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất hè 2015

M.U, Barcelona, Real, Juventus đã chiêu mộ ít nhất một tân binh chất lượng. Trong khi đó, Man City, Arsenal vẫn chưa thể bổ sung cho đội hình những ngôi sao ưng ý.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm