Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid mất 3 trụ cột trong 6 trận

Huấn luyện viên Rafael Benitez sẽ không có sự phục vụ của Luka Modric, James Rodriguez và Karim Benzema thời gian tới.

Real Madrid chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi các cầu thủ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia. Trong trận gặp Levante cuối tuần này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng tới nửa đội hình chính.

Chân sút Benzema (giữa) và hai tiền vệ Modric (trái) và Rodriguez (phải) vắng mặt trong 6 trận do dính chấn thương. Ảnh: Daily Mail.

Tình hình càng trở nên tồi tệ với đội chủ sân Bernabeu khi mất bộ ba tấn công gồm Luka Modric, James Rodriguez và Karim Benzema trong 6 trận tới.

Ban lãnh đạo Real Madrid xác nhận, những cầu thủ trên dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ ít nhất 20 ngày. Đó là quãng thời gian khó khăn cho thầy trò huấn luyện viên Rafael Benitez.

Đội bóng Hoàng gia sẽ đối diện mật độ thi đấu khá dày. Ngoài ra, họ đụng độ đối thủ rất mạnh. Real Madrid sẽ có 2 trận gặp PSG tại vòng bảng Champions League.

Thời gian qua, có thông tin Cristiano Ronaldo và Gareth Bale mâu thuẫn với nhau. Tuy nhiên, huấn luyện viên Rafael Benitez đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Ông chia sẻ: “Không có vấn đề giữa hai cầu thủ. Họ đều là những ngôi sao lớn và khát khao giành chiến thắng”.

Ngày 8/11, Real đón tiếp Barcelona trên sân nhà Bernabeu. Đây sẽ là trận đấu mang tính bước ngoặt ở lượt đi La Liga mùa này. Trước khi vòng 8 La Liga diễn ra cuối tuần này, Real Madrid cùng có 15 điểm như gã khổng lồ xứ Catalan nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (13 so với 3).

Lịch thi đấu của Real Madrid ở nửa cuối tháng 10 và đầu tháng 11.

21h00 ngày 17/10, Real Madrid - Levante

1h45 ngày 22/10, PSG - Real Madrid

21h00 ngày 24/10, Celta Vigo - Real Madrid

22h00 ngày 31/10, Real Madrid - Las Palmas

23h00 ngày 1/11, Sevilla - Real Madrid

2h45 ngày 4/11, Real Madrid - PSG

23h00 ngày 8/11, Real Madrid - Barcelona

Cristiano Ronaldo có thể đối đầu Gareth Bale tháng tới

HLV Chris Coleman của đội tuyển xứ Wales muốn có trận giao hữu gặp Bồ Đào Nha trong tháng 11. Khi đó, hai ngôi sao hàng đầu Real, Bale và Ronaldo sẽ trở thành đối thủ của nhau.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm