Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Dalot từ MU

Theo AS, Real Madrid muốn ký hợp đồng với Diogo Dalot khi hậu vệ cánh của Man United chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại.

Real Madrid muốn có chữ ký của Dalot. Ảnh: The Sun.

Tờ báo Tây Ban Nha khẳng định "Los Blancos" coi Dalot là mục tiêu chuyển nhượng số một cho vị trí hậu vệ phải. Hiện tại, Dani Carvajal và Lucas Vazquez đều trên 30 tuổi trong khi Alvaro Odriozola không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng.

Đội chủ sân Bernabeu để mắt đến Joao Cancelo của Man City trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Tuy nhiên, họ lo ngại cá tính mạnh mẽ của cầu thủ này. Cancelo cũng nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Ngược lại, Dalot mới 23 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển ở phía trước. AS tiết lộ Real đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị mua đứt trong hè 2023 hoặc đợi tới tháng 6/2024 để ký miễn phí, như trường hợp của Antonio Rudiger hay David Alaba.

Cuối tháng 12 năm ngoái, MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Dalot cùng Marcus Rashford, Luke Shaw và Fred. Theo ESPN, MU sẽ tiến hành đàm phán với Dalot về một bản hợp đồng có thời gian dài hạn hơn. Cầu thủ này đều nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng nằm ở tuyển thủ Bồ Đào Nha. Dù gặp phải một số ca chấn thương nhưng hậu vệ 23 tuổi kịp cán mốc 20 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, ghi 1 bàn và đóng góp 3 kiến tạo. Tại World Cup 2022, Dalot chơi ấn tượng và đẩy Cancelo lên ghế dự bị.

HLV Ancelotti biết rõ phẩm chất của Dalot thời điểm ông dẫn dắt EvertonPremier League. HLV Jose Mourinho đánh giá Dalot có thể trở thành hậu vệ số một của "Quỷ đỏ" trong 10 năm tới khi còn tại vị ở Old Trafford.

Thậm chí Cristiano Ronaldo nhận định: "Dalot còn trẻ nhưng cậu ấy rất chuyên nghiệp và thông minh. Tôi sẽ không bất ngờ khi cậu ấy có sự nghiệp lâu dài."

Biếm họa Man United bắt nạt Barca Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa đăng tải của Bleacher Report, nỗ lực của Xavi và các học trò bị Casemiro bên phía MU phá hỏng một cách không thương tiếc.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Bạn gái động viên Karius trước trận chung kết gặp MU

Người dẫn chương trình thể thao Diletta Leotta muốn Loris Karius vượt qua ám ảnh bằng việc tỏa sáng giúp Newcastle United vô địch League Cup.

Hành động ý nghĩa của MU trước trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh

CLB Manchester United tặng hơn 33.000 khăn len để tri ân người hâm mộ đồng thời gửi thông điệp bảo vệ môi trường.

Cơ hội để Karius thoát khỏi vũng lầy

Loris Karius chuẩn bị có trận ra mắt Newcastle trước MU sau khi trải qua thời gian dài ác mộng mắc sai lầm ở chung kết Champions League 2018.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm