Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid lần đầu không ghi bàn ở mùa giải 2021/22

Trước Villarreal chơi bóng cực kỳ khó chịu, Real Madrid chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà trong trận cầu không bàn thắng vào rạng sáng 26/9 (giờ Hà Nội) ở vòng 7 La Liga.

ket qua real madrid anh 1

Real đã vấp phải sự kháng cự đầy khó chịu từ Villarreal. Dù có sự trở lại của Casemiro và Luka Modric trong đội hình xuất phát, "Los Blancos" vẫn không tạo ra được thế trận lấn lướt trước đối thủ khi chỉ kiểm soát bóng 48%.

ket qua real madrid anh 2

Thậm chí, Villarreal mới là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Trong một pha tấn công bên cánh trái, Arnaut Danjuma đi bóng táo bạo rồi tung cú sút nguy hiểm, buộc thủ môn Thiabaut Courtouis phải cản phá. Đây cũng là khu vực có khả năng phòng ngự khá yếu của Real với Federico Valverde (hậu vệ phải) và Marco Asensio (tiền vệ phải).

ket qua real madrid anh 3

Hướng tấn công chủ đạo của Real cũng là cánh phải với tỷ lệ lên bóng 42%. Karim Benzema thường xuyên di chuyển sang khu vực này để phối hợp cùng Vinicius Junior. Tiền đạo người Pháp có 3 pha dứt điểm ở trận đấu này.

ket qua real madrid anh 4

Tuy nhiên, chất lượng những pha dứt điểm của Benzema chưa cao. Nếu không ra ngoài, nó cũng bị thủ thành Geronimo Rulli cản phá. Trên Whoscored, Rulli được chấm 7,4 điểm, thuộc nhóm chơi tốt nhất trận.

ket qua real madrid anh 5

Trong khi đó, Vinicius cũng rất tích cực dứt điểm với 4 cú sút, nhiều nhất trận.

ket qua real madrid anh 6

Ngoài những cú sút, Vinicius có hai đường chuyền tạo cơ hội cho các đồng đội. Tuy nhiên, trong ngày Rulli chơi tốt, hàng công Real không thể ghi bàn.

ket qua real madrid anh 7

Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Real không thể làm rung mành lưới đối phương. Trước trận này, họ đã ghi 21 bàn sau 6 trận ở La Liga. Tại Champions League, "Los Blancos" cũng giành chiến thắng 1-0 trước Inter Milan.

ket qua real madrid anh 8

Trong hiệp 2, tân binh Camavinga được tung vào sân để thay Rodrygo đã chơi thiếu hiệu quả. Ngay lập tức, Real có những đường bóng sáng hơn nhưng vẫn không thể ghi bàn. HLV Carlo Ancelotti thừa nhận: "Chúng tôi không đạt phong độ tốt nhất và không hề gây ra khó khăn cho đối thủ. Dù đã pressing nhiều hơn trong hiệp 2, chúng tôi vẫn không tìm ra cơ hội ghi bàn".

ket qua real madrid anh 11
Áo đấu mới của Real Madrid David Alaba chia sẻ suy nghĩ về mẫu áo đấu thứ ba của Real Madrid sau khi đội bóng thủ đô Tây Ban Nha cho ra mắt thiết kế mới hôm 17/9.

Benzema trên đường thành huyền thoại Real

Sau trận đấu giữa Real Madrid và Mallorca, Chủ tịch Florentino Perez đã xuống sân và trao tặng cho Karim Benzema chiếc áo đặc biệt mang số 200, mốc bàn thắng của anh tại La Liga.

Benzema đang là số 1 ở Real Madrid

Karim Benzema tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc, giúp Real Madrid đánh bại Mallorca 6-1 trong trận đấu thuộc vòng 6 La Liga 2021/22 vào rạng sáng 23/9 (giờ Hà Nội).

Nguyên Khang

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm