Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid gấp rút lên kế hoạch mua tiền đạo

Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu muốn tăng cường nhân sự cho hàng công mùa tới. Mục tiêu của Real Madrid là Alvaro Morata và Robert Lewandowski.

Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quá quen với Morata - chân sút trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid. Năm 2014, ban lãnh đạo "Los Blancos" bán anh cho Juventus với giá 20 triệu euro theo hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm điều khoản được phép mua lại.

Tiền đạo Morata hiện chơi cho Juventus, nhưng khởi nghiệp trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Sky Sports.

Khoác áo đội bóng của Italy, Morata thi đấu ấn tượng khi ghi 15 bàn mùa trước. Trong đó, anh góp công lớn giúp Juventus đánh bại chính Real Madrid ở vòng bán kết Champions League. Chứng kiến màn trình diễn tốt của Morata ở Juventus, Real Madrid khát khao có sự phục vụ của anh hè tới.

"Real Madrid muốn đưa Morata trở lại sân Bernabeu, nhưng khả năng thành công phụ thuộc vào ý định của cậu ấy. Kết quả chỉ được biết trong vài tháng nữa”, người đại diện cho Alvaro Morata là Ernesto Bronzetti chia sẻ.

Tuy nhiên, khả năng Real thuyết phục chân sút sinh năm 1992 trở lại Tây Ban Nha hiện không được giá cao. Tại buổi phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport, anh chia sẻ: “Việc duy nhất khiến tôi quan tâm là giúp Juventus giành danh hiệu. Tại đây, tôi cảm thấy tốt và không có ý định chuyển đến câu lạc bộ khác”.

Real Madrid thay đổi chính sách chuyển nhượng khi muốn bố sung cầu thủ trẻ vào đội hình. Alvaro Morata là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia. Nếu không thành công trong việc thuyết phục anh trở lại sân Bernabeu, ban lãnh đạo Real sẽ chuyển hướng theo đuổi Robert Lewandowski.

Người đại diện cho Lewandowski là Cezary Cucharsky chia sẻ trên trang Marca: “Thật sự không thể từ chối có sự quan tâm từ Real Madrid”. Trong khi, chân sút người Ba Lan khẳng định không có bất cứ liên hệ nào với đội bóng Hoàng gia vài tháng gần đây. Tuy nhiên, việc Lewandowski học tiếng Tây Ban Nha thời gian qua khiến không ít người hâm mộ cho rằng anh đang chuẩn bị cho cuộc sống trong tương lai.

Fabregas tiết lộ cuộc đàm phán với Real Madrid

Tiền vệ người Tây Ban Nha bật mí về việc từng gặp Chủ tịch Real Madrid năm 2011, nhưng các bên không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng trong vụ này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm