Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid đón tin vui

Diego Lopez và Benzema, 2 cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid đã hoàn toàn hồi phục, sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid trong trận bán kết lượt đi trên sân của Borussia Dortmund.

Real Madrid đón tin vui

Diego Lopez và Benzema, 2 cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid đã hoàn toàn hồi phục, sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid trong trận bán kết lượt đi trên sân của Borussia Dortmund.

Cả hai đã bị chấn thương trong trận thắng Real Betis 3-1 cuối tuần qua. Diego Lopez kết thúc trận đấu với một chiếc xương sườn có vấn đề, trong khi Benzema cũng bị đau ở mắt cá nhân. Tuy nhiên, trong buổi tập cuối cùng tại trung tâm Valdebebas, cả hai đã tập luyện bình thường.

 Iker Casillas chưa thể có dịp thay thế Diego Lopez.

Real Madrid chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trái Marcelo, người cũng bị chấn thương ở trận đấu đó và phải nghỉ dưỡng thương 3 tuần. Trong khi đó, khả năng ra sân của Luka Modric là không chắc chắn. Anh cũng dính chấn thương trong trận thắng Betis. Tuy nhiên, trong trường hợp Real Madrid cần, Modric có thể tiêm thuốc giảm đau để thi đấu.

Ở trận gặp Dortmund sắp tới, Jose Mourinho sẽ không thể sử dụng Essien do chấn thương và Arbeloa do thẻ phạt. Do đó, vị trí hậu vệ cánh phải sẽ do Sergio Ramos đảm nhiệm. Pepe và Varane sẽ là cặp trung vệ của đội bóng. Bên cánh trái, Coentrao sẽ đảm nhiệm.

Ở trận đấu tại vòng bảng, Dortmund đã từng giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid nhưng gặp nhau tại vòng knock-out này kết quả trên sẽ không dễ lặp lại. Dortmund có điểm tựa là sân nhà và phong độ khủng khiếp của hàng công, nhưng Real cũng không hề kém cạnh bởi họ là đội bóng ghi được nhiều bàn nhất trên sân khách tại Champions League mùa này.

Thống kê cho thấy Real đã ghi đến 10 bàn trong 5 trận họ thi đấu xa nhà trên sân của Ajax, Man City, Man United, Dortmund và Galatasaray. Trong số này, Ronaldo đã ghi đến 7 bàn, gồm 2 bàn vào lưới các đội Dortmund, Man United; cú đúp vào lưới Galatasaray và 3 bàn vào lưới Ajax. Chỉ cần ghi được bàn thắng trên sân Dortmund, Real sẽ có không ít lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm