Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid có đội trưởng mới thay Benzema

Nacho, cầu thủ có thâm niên nhất đội hình Real Madrid, sẽ là một trong 4 đội trưởng của "Los Blancos" ở mùa giải 2023/24.

Nacho thay Benzema làm đội trưởng Real ở mùa 2023/24. Ảnh: Reuters.

Trang chủ Real Madrid xác nhận danh tính 4 đội trưởng ở mùa 2023/24 theo thứ tự ưu tiên lần lượt là Nacho, Luka Modric, Dani Carvajal và Toni Kroos. Trong số này, Nacho là người có thâm niên nhất với 14 năm thi đấu với Real. Anh đá trận đầu tiên cho đội B vào năm 2009. Nacho gia nhập đội học viện của Real vào năm 11 tuổi.

Nacho suýt rời Real hè này trước khi ký vào bản hợp đồng gia hạn một năm với đội chủ sân Bernabeu. Sự rời đi của Karim Benzema giúp Nacho được thăng tiến trở thành đội trưởng của CLB. Trung vệ 33 tuổi kỳ vọng có thêm cơ hội ra sân ở mùa 2023/24. Trong mùa giải 2022/23, Nacho chơi 34 trận trên mọi đấu trường cho Real.

Hai đội phó của Real, Modric và Kroos, cũng chấp nhận gia hạn thêm một năm với Real. Cả hai là công thần và nhận được sự tín nhiệm cao từ đồng đội. Kroos và Modric cũng là những tiền vệ hàng đầu thế giới và góp công giúp Real chinh phục 3 La Liga, 5 Champions League cùng nhiều danh hiệu khác.

Carvajal cũng là một công thần khác được ban lãnh đạo "Los Blancos" tin tưởng. Hậu vệ 31 tuổi gắn bó với Real từ khi mới 10 tuổi. Anh đã chơi 375 trận cho đội một Real từ mùa 2013/14 và ghi 7 bàn. Carvajal còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2024.

Real sẽ có chuyến du đấu tại Mỹ hè này. "Los Blancos" đá trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ vào ngày 23/7 gặp AC Milan. Ba đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Carlo Ancelotti là MU (ngày 27/7), Barcelona (29/7) và Juventus (2/8).

Real đã hoàn tất hai bản hợp đồng Joselu và Jude Bellingham ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đội bóng La Liga kỳ vọng có thể dứt điểm thương vụ Kylian Mbappe từ PSG để chuẩn bị cho mùa giải 2023/24.

'Người nhện' khuyên Son và Kane đến Real Madrid Tom Holland, diễn viên thủ vai người nhện trong loạt phim Spiderman của Marvel, mong muốn Harry Kane và Son Heung-min rời Tottenham để chinh phục các danh hiệu.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mbappe đạt thỏa thuận với Real Madrid

Dù trong hè 2023 hay 2024, Mbappe sẽ chỉ đầu quân cho Real Madrid sau khi rời PSG.

Sergio Ramos chọn xong bến đỗ

Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

Saudi Arabia kích nổ bom tấn chuyển nhượng thứ 5 trong hè 2023

Đêm 28/6, Al Ahli công bố tân binh Edouard Mendy, thủ môn hay nhất thế giới năm 2021.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm