Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid chọn được người thay thế Ronaldo

“Los Blancos” có phương án thay thế Ronaldo, MU bất ngờ muốn có Eden Hazard hay Arsenal sắp đón tân binh là những tin đáng chú ý ngày 8/1.

Daily Telegraph đưa tin, chủ tịch Florentino Perez đang rục rịch tìm kiếm những ngôi sao mới nhằm xây dựng “dải ngân hà 3.0” dưới sự dẫn dắt của của Zinedine Zidane. Cầu thủ đầu tiên được “Los Blancos” đưa vào tầm ngắm chính là tiền đạo thuộc biên chế Tottenham, Harry Kane. Tuyển thủ Anh là mục tiêu vô cùng quan trọng để thay thế vị trí của Cristiano Ronaldo đã ngoài 30 tuổi.

Harry Kane là bước đầu trong nỗ lực xây dựng dải ngân hà 3.0 của chủ tịch Florentino Perez.

Thương vụ này hoàn toàn khả thi bởi Real Madrid và Spurs vốn là những đối tác vô cùng thân thiết trên thị trường chuyển nhượng qua hai bản hợp đồng mang tên Luca Modric và Gareth Bale. Điểm mạnh của sao mai sinh năm 1993 nằm ở khả năng rê dắt, giữ bóng, dứt điểm đa dạng thậm chí là hỗ trợ phòng ngự. Dù vẫn đang bị gắn mác tài năng trẻ nhưng  với những phẩm chất hàng đầu của mình,  Harry Kane hoàn toàn đủ khả năng gánh vác vị trí của đàn anh Cristiano Ronaldo trong tương lai. Để sở hữu chữ ký của chân sút 22 tuổi, cái giá đội chủ sân Bernabeu phải bỏ ra sẽ không dưới 50 triệu bảng.

MU rút lui trong cuộc đua giành chữ ký Pep Guardiola

Sau tuyên bố sẽ chuyển đến làm việc tại Premier League kể từ mùa giải 2016/17, chiến lược gia người Tây Ban Nha trở thành mục tiêu săn đón của 2 CLB thành Manchester và Chelsea.

Pep Guardiola không còn là mục tiêu của MU. Ảnh: Mirror.

Tuy nhiên, theo báo cáo mới nhất từ Manchester Evening News, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” chưa hề có bất kỳ liên hệ nào với HLV của Bayern Munich vì họ tin rằng cựu thuyền trưởng Barcelona đã đạt thỏa thuận dẫn dắt “Gã hàng xóm ồn ào” Manchester City trước đó. Mục tiêu thiết thực đối với đội chủ sân Old Trafford hiện tại chính là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào kể từ khi bị nhà ĐKVĐ Premier League sa thải hồi tháng 12/2015.

Thủ môn Espanyol xin lỗi Messi

Hành động chơi xấu của Paul Lopez với siêu sao người Argentina. 

Thủ thành trẻ Paul Lopez vừa lên tiếng xin lỗi sau hành vi đạp mạnh vào chân Lionel Messi ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua diễn ra cách đây không lâu. Cầu thủ của Espanyol cho biết, tất cả chỉ là tai nạn và báo chí đã thổi phồng mọi việc: “Tôi chưa bao giờ có ý định bước vào sân để làm tổn thương các đồng nghiệp của mình. Lúc đó tôi đang tập trung để kiểm soát pha bóng hỗn loạn trong vòng cấm”, Paul Lopez giải thích với báo chí về hành động phi thể thao của mình.

Arsenal sắp đón tân binh

Mohamed Elneny sắp trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ảnh: Mirror.

“Pháo thủ” thành London đang gấp rút hoàn thành những thủ tục cuối cùng để chính thức sở hữu tiền vệ Mohamed Elneny từ Basel với giá 7,3 triệu bảng. Trước đó, do gặp rắc rối liên quan đến giấy phép lao động, tuyển thủ Ai Cập chưa thể chuyển đến thi đấu tại Premier League. “Chúng tôi đang gặp phải một vài khó khăn trong việc chiêu mộ Elneny. Tuy nhiên, mọi việc sẽ được giải quyết trong vòng hai đến ba ngày tới. Tôi đang rất nóng lòng được làm việc cùng cậu ấy”, HLV Arsene Wenger chia sẻ trên tờ Mirror.

Aubameyang: "Tôi sẽ không gia nhập Arsenal"

Tiền đạo đang thăng hoa trong màu áo "Die Borussen" chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh sẽ đầu quân cho "Pháo thủ" thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với mức phí kỷ lục. "Hiện tại tôi đang hạnh phúc và chẳng có lý do gì phải nói lời chia tay Dortmund. Tôi sẽ xem xét khả năng chia tay CLB trong tương lai, tuy nhiên, Arsenal không nằm trong dự tính của tôi", tuyển thủ Gabon chia sẻ.

Eden Hazard muốn rời Chelsea

Arsenal theo đuổi tiền đạo 22 tuổi, Quan chức bóng đá Nigeria bị bắn chết, MU sẵn sàng bán Herrera với giá 40 triệu bảng là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm