Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Eden Hazard muốn rời Chelsea

Arsenal theo đuổi tiền đạo 22 tuổi, Quan chức bóng đá Nigeria bị bắn chết, MU sẵn sàng bán Herrera với giá 40 triệu bảng là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Tờ Daily Mail đưa tin, Eden Hazard tiết lộ với một số người bạn rằng anh muốn rời Chelsea trong hè này để gia nhập Real Madrid hoặc PSG. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ không còn thấy hạnh phúc ở Stamford Bridge ở giai đoạn đầu mùa dưới thời Jose Mourinho. Tình hình không được cải thiện sau khi ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm Guus Hiddink vào ghế nóng. Ngôi sao 24 tuổi gây thất vọng lớn tại giải năm nay. Anh chưa ghi bàn nào sau 21 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Eden Hazard không còn mặn mà gắn bó với Chelsea. Ảnh: Daily Mail.

Quan chức bóng đá Nigeria bị bắn chết

BBC đưa tin, một số tên cướp có vũ trang đã bắn chết ông Ibrahim Abubakar tại nhà riêng ở Abuja ngày 6/1. Ông Abubakar là chủ tịch Ban ngoại giao của Liên đoàn bóng đá Nigeria (NFF). Chia sẻ trên mạng xã hội, cựu tiền đạo Arsenal Nwankwo Kanu cho rằng cái chết của ông Abubakar là tin tồi tệ với người hâm mộ bóng đá Nigeria. Trong khi trưởng ban truyền thông của NFF, ông Oluwatoyin Ibitoye gọi vụ sát hại này là thảm kịch. Ông Abubakar ra đi để lại vợ và 3 con.

Pique chọc tức fan Espanyol

80.000 người hâm mộ tới Nou Camp cổ vũ Barca tiếp Espanyol ở lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua ngày 7/1. Trong khi cuối tuần qua, chỉ có 28.975 CĐV tới sân Cornella-El Prat (sức chứa 40.500 ghế) để cổ vũ trận đấu giữa hai đội tại La Liga. Trung vệ Gerard Pique đã mượn điều này để chọc tức fan Espanyol. “Họ nói rằng họ là nhóm người thiểu số tuyệt vời. Họ thiểu số tới mức không lấp đầy sân vận động của mình. Chờ xem bao nhiêu người tới sân để cổ vũ họ ở trận lượt về”, ngôi sao của Barca nói sau khi Barca đánh bại Espanyol 4-1 tại Nou Camp.

Arsenal theo đuổi tiền đạo 22 tuổi

Trên trang AfricanFootball.com, tiền đạo trẻ Austin Amutu tiết lộ HLV Arsene Wenger đang thuyết phục anh về khoác áo Arsenal ngay trong tháng 1. Chân sút 22 tuổi người Nigeria cũng thừa nhận muốn đầu quân cho “Pháo thủ”. Nhiệm vụ quan trọng nhất của Arsenal lúc này là thương thảo phí chuyển nhượng với Hapoel Ironi Kiryat Shmona, đội bóng chủ quản của Amutu.

Austin Amutu muốn khoác áo Arsenal khi còn thi đấu cho Warri Wolves năm 2011. Ảnh: Metro.

Ngoài tuyển thủ U23 Nigeria, đội bóng thành London cũng đang để mắt tới tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Chân sút người Gabon đang chơi rất thuyết phục tại giải năm nay. Anh ghi 27 bàn sau 27 lần ra sân trên mọi mặt trận.

MU sẵn sàng bán Herrera với giá 40 triệu bảng

Tờ Daily Telegraph đưa tin, Juventus hỏi mua tiền vệ Ander Herrera với giá 25 triệu bảng trong tháng 1 này. Tuy nhiên, MU khẳng định chỉ để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Ngoài Juventus, một số CLB tại châu Âu cũng đang để mắt tới cựu cầu thủ Bilbao trong đó có Valencia của tân HLV Gary Neville, một người cũ của MU. Theo Telegraph, tiền vệ 26 tuổi chơi rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Manchester United nhưng anh không phải là “quân bài” ưa thích của HLV Louis Van Gaal.

Điểm tin: Rò rỉ thông tin Messi giành Quả bóng vàng

Drogba tiến gần khả năng trở lại Chelsea; Ronaldo muốn rời Real vào cuối mùa giải; De Gea đặt mục tiêu cùng MU vô địch Europa League là những tin thể thao đáng chú ý sáng 7/1.



Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm