Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid chịu tổn thất lớn trước trận gặp Man City

Real Madrid khủng hoảng hàng công trước trận gặp Man City, cựu cầu thủ Liverpool chỉ ra sai lầm của Wenger, CLB Trung Quốc muốn có Ibrahimovic là những tin đáng chú ý sáng 24/4.

Rayo vs Real: Bale xuất sắc thế vai Ronaldo

Cú đúp của Bale (35', 81') và pha lập công còn lại của Lucas Vazquez (52') giúp Real ngược dòng đánh bại Rayo Vallecano 3-2 dù bị dẫn trước hai bàn từ khá sớm.

Trong khi Cristiano Ronaldo còn chưa kịp bình phục chấn thương, Real Madrid tiếp tục phải đón nhận tin không vui khi tiền đạo Karim Benzema chính thức điền tên vào danh sách bệnh binh tại sân Bernabeu. Chân sút người Pháp đã phải rời sân ngay trong hiệp một trận đấu với Rayo Vallecano với một bên chân tập tễnh. Theo chuẩn đoán ban đầu, anh cũng gặp phải một số vấn đề về đùi tương tự như Ronaldo.

Mặc dù ghi đến 23 bàn thắng ở La Liga mùa này, nhưng Benzema đã liên tục phải vật lộn với những ca chấn thương liên quan đến bắp đùi. Ngoài ra, một chấn thương ở vùng lưng từng khiến tuyển thủ Pháp phải rời xa sân cỏ giai đoạn cuối tháng hai đầu tháng ba năm nay.

Benzema chan thuong anh 1
HLV Zidane đau đầu vì chấn thương của hai trụ cột. Ảnh: Goal.

Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ đội ngũ y tế của Real Madrid. Nhưng rõ ràng chấn thương của Benzema là khá đáng ngại. Cộng với Cristiano Ronaldo còn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân, HLV Zidane đang thực sự lo lắng về hàng công của “Los Blancos” trong cuộc đối đầu với Manchester City vào giữa tuần sau.

Trong một diễn biến khác, nửa xanh thành Manchester cũng phải trả giá khá đắt sau chiến thắng 4 sao trước Stoke ở vòng 35 giải Ngoại hạng. Cụ thể, tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure đã phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sĩ sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương. Đích thân HLV Manuel Pellegrini xác nhận ngôi sao 31 tuổi hoàn toàn có thể vắng mặt ở trận bán kết Champions League sắp tới.

Oezil tự nhận bản thân là số một thế giới

Trả lời phỏng vấn trên tờ Goal, Mesut Oezil tự tin khẳng định anh nằm trong số những tiền vệ công tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, giúp Arsenal giành danh hiệu mới là mục đích lớn nhất của cựu cầu thủ Real Madrid.

“Tôi không quan tâm đến thành tích của bản thân. Tôi có thể phá một số kỷ lục, nhưng điều đó không quan trọng. Nếu Arsenal không giành danh hiệu, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa với tôi”, Mesut Oezil chia sẻ.

Benzema chan thuong anh 2
Mesut Oezil đang có phong độ khá tốt tại giải năm nay. Ảnh: Goal.

Tính đến thời điểm hiện tại, “Nhạc trưởng” người Đức đã có tổng cộng 18 đường kiến tạo tại Premier League, và chỉ cần 2 đường kiến tạo trong 4 trận còn lại, anh sẽ san bằng kỷ lục của huyền thoại Thierry Henry.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra sai lầm lớn nhất của Wenger

Phát biểu trên BT Sport, cựu danh thủ Jamie Carragher khẳng định Arsenal sẽ gặt hái rất nhiều thành công nếu Arsene Wenger mạnh tay hơn trong việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez vào năm 2013: “Nếu Arsenal có Luis Suarez, họ đã vô địch PremierLeague 2 trong 3 mùa giải gần nhất. Đây chính là sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của Wenger".

Benzema chan thuong anh 3
Suarez từng suýt giành chức vô địch Premier League cùng Liverpool. Ảnh: Goal.

Hè năm 2013, Arsenal đã hỏi mua Luis Suarez từ Liverpool với số tiền 40 triệu lẻ 1 bảng. Vào thời điểm đó, phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Uruguay là 40 triệu bảng, vì thế, Arsene Wenger hoàn toàn tự tin vào mức độ thành công của thương vụ này.

Tuy nhiên, “The Kop” lại kiên quyết không nhả người vì cho rằng ngôi sao của họ xứng đáng với số tiền ít nhất 50 triệu bảng. Cuối cùng, đội bóng vùng Merseyside đã bán Suarez cho Barcelona và thu về khoản tiền lên đến 75 triệu bảng vào năm 2014.

Đại gia Trung Quốc muốn có Ibrahimovic

Chuyên gia vật lý trị liệu Zoran Rajcic tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của của Jiangsu Suning. Cụ thể, CLB Trung Quốc muốn đưa chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp thế giới vào hè này, và Ibrahimovic là một trong số những mục tiêu được nhắm đến.

“Jiangsu Suning đang có tham vọng rất lớn. Thậm chí chúng tôi sắp mua được 20 phần trăm cổ phần của Inter Milan. Ngoài ra, một trong số những cái tên như Balotelli, Mario Mandzukic, Diego Costa và Zlatan Ibrahimovic sẽ đến chơi bóng tại CSL vào hè này”, ông Zoran Rajcic cho biết.

MU từ bỏ cơ hội tái hợp cùng Ronaldo

Ronaldo hết đường trở lại MU, Bayern Munich muốn có đội trưởng của Dortmund, Van Gaal muốn Fosu-Mensah trở thành Schweinsteiger mới là những tin đáng chú ý chiều 22/4.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm