Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid chiêu mộ con trai của cựu danh thủ vừa tử nạn

Ban lãnh đạo Real Madrid đã giữ lời hứa khi tạo cơ hội phát triển cho con trai 11 tuổi của cựu tiền đạo vừa qua đời Jose Antonio Reyes.

Ngày 24/6, Jose Reyes Lopez, con trai cựu tiền đạo Reyes, khoe khoảnh khắc đặt bút ký hợp đồng cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Lopez viết: “Tôi vui và tự hào khi bắt đầu chương mới cùng Real Madrid. Cảm ơn tất cả những người luôn ủng hộ tôi, đặc biệt là gia đình”.

“Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng hành trình của bản thân, làm việc và học hỏi với sự khiêm tốn”, chàng trai 11 tuổi dặn lòng.

Real Madrid ky hop dong moi anh 1
Con trai của Antonio Reyes ký hợp đồng với Real.

Theo Eurosport, trước khi gia nhập lò đào tạo trẻ Real, Lopez thuộc biên chế học viện của câu lạc bộ Leganes. Người bố của Lopez từng khoác áo Real theo dạng cho mượn ở mùa giải 2006/07 và để lại nhiều dấu ấn. Reyes ra sân 38 trận trên mọi đấu trường, ghi 7 bàn. Sau mùa giải đó, anh gia nhập Atletico Madrid.

Bên dưới bài đăng của Lopez, tiền vệ Cesc Fabregas nhắn nhủ: “Hãy học tập, biết lắng nghe, luôn chiến đấu và đừng bao giờ từ bỏ. Cậu phải khiêm tốn như thường lệ. Cầu mong nhiều may mắn cho Lopez”.

Chiều 1/6, làng túc cầu thế giới bàng hoàng nghe tin Reyes qua đời vì vụ tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Sau đó, Chủ tịch Florentino Perez đề nghị được chăm sóc cậu con trai 11 tuổi của cựu tiền đạo Arsenal tới khi tròn 18 tuổi.

Trong đám tang của Reyes, cậu con trai gây xúc động khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng bố và lời nhắn: “Đây là khoảnh khắc cuối cùng hai bố con bên nhau. Kể từ hôm nay, bố không quay lại. Điều này rất tồi tệ với con. Bố sẽ cầu nguyện trên thiên đường cho con. Con yêu bố!”.

Highlights Huyền thoại Real Madrid 5-4 Huyền thoại Chelsea Các bàn thắng của Raul, Morientes cùng Karembeu đã giúp đội huyền thoại Real Madrid đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4.

Vợ Antonio Reyes - 4 năm, 2 bi kịch sinh ly tử biệt

Noelia Lopez có lẽ không bao giờ tin những gì xảy ra với mình trong 4 năm qua, khi cô liên tiếp đón nhận hai tin dữ.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm