Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Raul tỏa sáng trong trận đấu giữa huyền thoại Real và Chelsea

Số 7 lừng danh của bóng đá Tây Ban Nha ghi cú đúp trong trận đội huyền thoại Real Madrid vượt qua đối thủ Chelsea với tỷ số 5-4.

huyen thoai real anh 1
Sáng 24/6, trận giao hữu giữa đội huyền thoại Real Madrid và huyền thoại Chelsea đã diễn ra trên sân Bernabeu. Bên phía chủ nhà, tiền đạo Raul Gonzalez là người mang băng đội trưởng.
huyen thoai real anh 2
Phía đối diện, trung vệ Marcel Desailly là thủ quân. Anh chơi cho Chelsea từ năm 1998 đến năm 2004, thi đấu gần 160 trận. Anh cũng là trụ cột tuyển Pháp vô địch World Cup 1998.
huyen thoai real anh 3
Tuy nhiên, Raul bên phía Real Madrid mới là người để lại dấu ấn đầu tiên với bàn mở tỷ số. Anh tận dụng pha bắt bóng không dính của Cudicini bên phía huyền thoại Chelsea để dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. Trong hiệp 2, Raul hoàn tất cú đúp trên chấm phạt 11 m.
huyen thoai real anh 4
Trước khi bị Ronaldo xô đổ thành tích ghi bàn, Raul là chân sút số một trong lịch sử Real Madrid. Anh chơi hơn 700 trận và ghi 323 bàn cho đội chủ sân Bernabeu.
huyen thoai real anh 5
Là trận đấu giữa hai đội bóng cựu cầu thủ, nhưng những ngôi sao một thời của Real Madrid và Chelsea không ngại các pha tranh chấp quyết liệt.
huyen thoai real anh 6
Karembeu trong pha tranh chấp với Tiago bên phía Chelsea. Karembeu chơi cho Real từ năm 1997 đến năm 2000. Trong 4 mùa giải, ông ra sân hơn 50 trận, nhưng kịp giành 2 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid.
huyen thoai real anh 7
Shevchenko cũng góp mặt trong trận đấu giữa hai đội huyền thoại. Đỉnh cao sự nghiệp của Sheva gắn liền với AC Milan hơn là Chelsea. Anh ghi một bàn ở trận này từ chấm phạt 11 m.
huyen thoai real anh 8
Makelele rời sân nhường chỗ Rivera. Cựu cầu thủ người Pháp là huyền thoại của Chelsea và Real Madrid. Ông cùng Real vô địch Champions League 2002, sau đó tới Chelsea và cùng CLB này 2 lần liên tiếp lên ngôi tại Premier League.
huyen thoai real anh 9
Trận đấu giữa huyền thoại Real Madrid và Chelsea có tỷ số 5-4 nghiêng về đội chủ nhà. Raul và Morientes mỗi người lập cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của Karembeu.
huyen thoai real anh 10
Trong khi đó, những người ghi bàn cho huyền thoại Chelsea là Shevchenko, Poyet, Gallas và Malouda.
Highlights Huyền thoại Real Madrid 5-4 Huyền thoại Chelsea Các bàn thắng của Raul, Morientes cùng Karembeu đã giúp đội huyền thoại Real Madrid đánh bại đối thủ với tỷ số 5-4.

Messi sút bóng lên trời ở cự ly sở trường trong vòng cấm

Lionel Messi có cơ hội thuận lợi để ghi bàn thắng thứ hai tại Copa America 2019, song cú sút của anh trong thế không bị ai theo kèm lại đưa bóng bay thẳng lên trời.


Phúc Long

Ảnh: AS

Bạn có thể quan tâm