Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid bác bỏ tin chi 275 triệu bảng để có Neymar

Mới đây, Real Madrid đã đưa ra thông báo chính thức về tin đồn CLB này đưa ra mức giá 275 triệu bảng để có được Neymar sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu áo ĐTQG Brazil.

Một kênh truyền hình của Tây Ban Nha có tên là TVE đưa tin về lời Real Madrid ra giá 275 triệu bảng với Paris Saint-Germain để đưa Neymar về Bernabéu.

Phía TVE cho biết ban lãnh đạo Real muốn Neymar thay thế vị trí của tiền đạo người Pháp Karim Benzema.

Neymar Real Madrid anh 1
Real Madrid đang tìm kiếm một người thay thế vị trí của Karim Benzema. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Real Madrid đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này: "Chúng tôi không hề đưa ra bất cứ lời đề nghị nào với PSG hay với Neymar. Đây là thông tin hoàn toàn không có căn cứ. Thật ngạc nhiên khi một kênh truyền hình như TVE có thể đưa tin thiếu chính xác trong khi không có ai liên lạc với chúng tôi để xác nhận".

Mặc dù vậy, tin đồn này được rất nhiều người quan tâm bởi vì nó xuất hiện ngay thời điểm ngôi sao người Brazil tỏa sáng tại World Cup trong màu áo ĐTQG.

Neymar Real Madrid anh 2
Neymar đang thi đấu ấn tượng tại World Cup 2018. Ảnh: Reuters

Neymar đã ghi được 2 bàn thắng ở VCK World Cup 2018. Anh có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu mới đây nhất gặp Mexico khi ghi bàn mở tỉ số và sau đó góp công trong bàn thắng thứ hai ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Brazil.

Cơ hội để Neymar ghi dấu ấn tại World Cup lần này đang rộng mở khi những ngôi sao lớn như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi đều lần lượt phải xách vali về nước.

Trong khi đó, ngôi sao 26 tuổi cùng đồng đội thẳng tiến đến tứ kết và ngày càng gần hơn với giấc mơ chinh phục cúp vàng lần thứ 6.

Highlight 3D: Neymar tỏa sáng giúp Brazil vào tứ kết Với một bàn thắng đẹp mắt cùng pha kiến tạo Neymar góp dấu ấn rất lớn giúp Brazil đánh bại Mexico và giành quyền vào tứ kết.

PSG từng phải bỏ ra khoản tiền kỷ lục trị giá 222 triệu bảng để đàm phán thành công thương vụ Neymar. Tuy nhiên tiền đạo này chưa thật sự thi đấu xuất sắc được như mong đợi trên nước Pháp.

Tương lai của Neymar cũng là chủ đề được bàn tán nhiều trong mấy tháng trở lại đây. Khả năng tiền đạo này quay lại thi đấu ở La Liga đã từng được đề cập trước đó.

Neymar: ‘Tôi không ăn vạ, Layun cố ý chơi xấu’

Ngôi sao 26 tuổi khẳng định với Sky Sports, anh đã bị Miguel Layun chơi xấu ở trận Brazil - Mexico.




Minh Anh

Bạn có thể quan tâm