Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid bị đội mới lên hạng cầm hòa

Pha phạm lỗi ở khu vực 16,5 m của Dani Carvajal khiến Real Madrid bị gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Elche vòng 16 La Liga rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Real Madrid anh 1

Goal dùng từ "bất lực" để nói về màn trình diễn của Real Madrid ở vòng 16 La Liga 2020/21. Luka Modric giúp Real mở tỷ số từ phút 20. Đến phút 52, đội chủ nhà Elche gỡ hòa trên chấm 11 m. "Bầy kền kền" đã làm mọi thứ trong phần còn lại của hiệp 2, nhưng vẫn bị cầm hòa 1-1.

Real Madrid anh 2

Sau 16 trận, Real Madrid có 33 điểm, xếp nhì bảng. Thầy trò HLV Zinedine Zidane bị cắt đứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp tại La Liga 2020/21. Một lần nữa, Real ôm hận trước một CLB mới thăng hạng La Liga. Hôm 17/10, "Bầy kền kền" từng gây sốc khi thua Cadiz 0-1.

Real Madrid anh 3

Modric mở tỷ số cho Real Madrid bằng cú đánh đầu dũng mãnh ở phút 20. Trước đó, Marco Asensio tung cú sút căng ngoài khu vực 16,5 m. Bóng dội cột, bay ngược trở lại và Modric đánh đầu thành công. Tiền vệ người Croatia lao vào đánh đầu trước sự truy cản của 2 hậu vệ Elche.

Real Madrid anh 4

Đây là lần thứ 100 Thibaut Courtois ra sân cho Real. Trong những phút đầu trận, Real đối diện nhiều sức ép từ Elche. Tuy nhiên, Courtos đã chơi tập trung để nhiều lần giải nguy cho Real.

Real Madrid anh 5

Phút 35, trọng tài Jorge Figueroa Vazquez thổi penalty cho Real khi cho rằng một cầu thủ Elche dùng tay chơi bóng trong khu vực 16,5 m. Dù vậy, ông nhận hỗ trợ từ VAR và thay đổi quyết định. Đây là điểm nhấn cuối cùng của hiệp một.

Real Madrid anh 6

Trong hiệp 2, Elche được đền đáp sau những phút thi đấu nỗ lực trước Real. Phút 51, một cầu thủ Elche bị Carvajal kéo ngã trong khu vực 16,5 m. Trọng tài thổi penalty và Fidel tận dụng cơ hội để gỡ hòa 1-1.

Real Madrid anh 7

Đây là lần thứ 6 Real nhận bàn thua trên chấm 11 m ở La Liga 2020/21. Trước khi mùa này diễn ra, Real nhận 6 bàn thua trên chấm 11 m sau 65 trận ở La Liga. Goal bình luận: "Báo động cho cách phòng ngự của Real. HLV Zidane cần xem lại sau những bàn thua liên tiếp trên chấm 11 m".

Real Madrid anh 8

Trong 40 phút còn lại, Zidane làm mọi cách để giành trọn 3 điểm. Ông đưa Eden Hazard, Federico Valverde và Vinicius Junior vào sân. Dù vậy, "Bầy kền kền" không thể có thêm lần chọc thủng lưới Elche.

Real Madrid anh 9

Sự thất vọng của HLV Zidane sau trận. Real kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm, nhưng đang thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Real Madrid anh 10

Ramos vào bóng quyết liệt khi đấu tập Sergio Ramos, Eden Hazard và các ngôi sao Real Madrid có những bước chuẩn bị cuối cùng cho trận gặp Elche ở vòng 16 La Liga rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội).

Real không giải cứu Kubo khỏi Villarreal

Thuyền trưởng Zinedine Zidane không đòi hỏi ban lãnh đạo Real Madrid tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mourinho muốn đưa Ramos về Tottenham

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang theo sát quá trình đàm phán hợp đồng của Sergio Ramos ở Real Madrid để sẵn sàng thuyết phục cầu thủ này tới Anh.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm