Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real không giải cứu Kubo khỏi Villarreal

Thuyền trưởng Zinedine Zidane không đòi hỏi ban lãnh đạo Real Madrid tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Như vậy, tiền vệ trẻ Takefusa Kubo coi như "hết cửa" trở lại đội chủ sân Santiago Bernabeu. Tương lai tài năng châu Á đang rất mờ mịt khi lâm vào tình cảnh "đi không được, ở chẳng xong".

"Viên ngọc thô" 19 tuổi được Real cho Villarreal mượn ở mùa 2020/21. Tuy nhiên, cầu thủ này lại không được CLB trọng dụng khi mới thi đấu 293 phút tại La Liga, và toàn vào sân từ ghế dự bị.

Kubo anh 1

Kubo không được trọng dụng tại Villarreal. Ảnh: Getty.

Theo Marca, Villarreal không có ý định giữ Kubo vì bản hợp đồng người Nhật Bản được cho là không đáp ứng được sự kỳ vọng của CLB. Dù vậy, có tin đồn tiền vệ tuổi teen vẫn muốn bám trụ ở "Tàu ngầm vàng".

Kubo được Real chiêu mộ vào năm 2019 theo bản hợp đồng 5 năm. Ở mùa 2019/20, tiền vệ sinh năm 2001 được "Los Blancos" cho Mallorca mượn và trải qua một năm khá thành công khi ghi 4 bàn sau 35 trận tại La Liga.

Cũng liên quan tới hoạt động chuyển nhượng của đại diện thành Madrid, HLV Zidane được cho là quyết định vẫn giữ Isco, Marcelo và Luka Jovic ở lại CLB. Ba cầu thủ này nằm trong danh sách có nguy cơ bật bãi khỏi Bernabeu.

Tiền vệ Isco không được HLV Zidane đoái hoài từ đầu mùa. Ngôi sao người Tây Ban Nha từng bày tỏ mong muốn ra đi. Trong khi đó, Marcelo và Jovic đang sa sút phong độ. Thế nhưng, "Zizou" nhấn mạnh sẽ nỗ lực để giúp họ hồi sinh.

Sau 15 vòng đấu tại La Liga, Real có 32 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Atletico. Tuy nhiên, đoàn quân của Zidane lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận.

Phong độ 5 ngôi sao châu Á đắt nhất hiện tại

Son Heung-min thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham Hotspur, trong khi Takefusa Kubo gây thất vọng ở Villarreal.

Kubo vỡ mộng tại Villarreal

Tiền vệ người Nhật Bản đang xem xét rời Villarreal trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2021 do không được trao nhiều cơ hội như kỳ vọng.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm