Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid bất mãn với Ancelotti

Nhiều thành viên ban lãnh đạo lẫn cầu thủ Real Madrid không hài lòng với chiến thuật và cách quản trị nhân sự của HLV Ancelotti từ đầu mùa.

Ancelotti có khởi đầu không ổn cùng Real Madrid.

Relevo tiết lộ đội ngũ điều hành Real Madrid cho rằng Carlo Ancelotti không phải người duy nhất đáng trách trong chuỗi phong độ tệ từ đầu mùa, nhưng họ khẳng định HLV người Italy là lý do chính dẫn đến những gì đang xảy ra.

Thất bại 0-1 trước Lille ở Champions League chính là trận đấu tệ nhất của Real Madrid kể từ đầu mùa giải 2024/25. HLV Ancelotti đang sở hữu đội hình đầy sao, nhưng màn trình diễn của "Los Blancos" ở mùa giải năm nay dường như còn kém hơn năm ngoái. Điều này khiến ban lãnh đạo Real Madrid không hài lòng.

"Ông ấy (Ancelotti) có một phòng thay đồ toàn sao và người ta kỳ vọng rằng vào thời điểm này của mùa giải, ngoài kết quả, Real Madrid sẽ chơi một thứ bóng đá với đẳng cấp cao hơn mùa trước", nguồn tin từ Real Madrid tiết lộ.

Với sự xuất hiện của Mbappe hay Endrick, Real Madrid về lý thuyết có hàng công mạnh hơn mùa trước. Song, mọi thứ từ đầu mùa cho thấy điều ngược lại. Phòng thay đồ Real Madrid cũng cho rằng việc Ancelotti ưu ái Mbappe và Endrick đang tạo ra sự mất cân bằng trong lối chơi, khi hai tân binh này không giỏi phòng ngự.

Áp lực cho HLV Ancelotti lúc này lớn dần, nhất là khi họ đang xếp sau đội dẫn đầu Barca trên bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách 3 điểm. Điều này có thể ảnh hưởng đến tương lai của chiến lược gia người Italy tại Bernabeu.

HLV Ancelotti chưa muốn dừng lại và ấp ủ kế hoạch gắn bó lâu dài với "Los Blancos", sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào mùa hè năm 2026. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real Madrid có thể sa thải HLV Ancelotti ngay hè năm sau nếu đội bóng không đạt kết quả như ý.

Bayern sai lầm với Harry Kane?

Harry Kane tiếp tục nhận chỉ trích từ báo chí Đức sau khi Bayern Munich thua cay đắng 0-1 trước Aston Villa ở lượt trận thứ hai League Phase Champions League 2024/25.

Kết quả khó tin của bóng đá Tây Ban Nha

Sau loạt trận thứ hai của League Phase UEFA Champions League 2024/25, các đại diện đến từ La Liga có những kết quả sa sút đáng kinh ngạc.

Kroos, anh đang ở đâu?

Liệu có một cầu thủ nào đó mà sự vắng mặt của anh ta lại để lại một khoảng trống lớn đến vậy trong đội hình Real Madrid, ngay cả khi đội bóng đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới?

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm