Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid - Almeria: Sẽ lại có mưa gôn

Trước một Almeria phòng ngự quá kém cỏi, lại có lợi thế sân nhà, Real Madrid sẽ không khó dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương, bất chấp thiếu vắng siêu sao Ronaldo.

Vòng 33 La Liga - 3h00 ngày 13/4. sân Bernabeu (Zing.vn tường thuật trực tiếp)

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Cristiano Ronaldo trong trận đấu đêm nay do bị chấn thương. Đây là một tổn thất lớn đối với đội bóng của HLV Carlo Ancelotti. Bởi CR7 hiện đang là chân sút dẫn đầu danh sách ghi bàn ở La Liga mùa này với 28 bàn thắng, và không ai khác chính anh là người đã mở tỉ số cho đội nhà trong chiến thắng 5-0 ngay trên sân của Almeria ở lượt đi.

Ronaldo có thể lỡ chung kết Cup Nhà vua với Barca

Bộ phận y tế Real Madrid tiết lộ, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng phải ngồi ngoài trận chung kết Cup Nhà vua vào giữa tuần tới, khi Los Blancos chạm trán Barcelona.


Nhưng không có Ronaldo không có nghĩa là Real Madrid sẽ sụp đổ, đặc biệt khi đối thủ của họ chỉ là một Almeria đang vật lộn trụ hạng và sở hữu hàng thủ thuộc loại kém nhất La Liga mùa này. Đến nay, Almeria đã thủng lưới 60 bàn. Đáng chú ý, 6/7 trận vừa qua, mỗi trận họ đều thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Bale và Benzema sẽ dội mưa gôn vào lưới Almeria.
Bale và Benzema sẽ dội mưa gôn vào lưới Almeria.

Với một Almeria phòng ngự kém cỏi như vậy, những chân sút như Bale, Benzema có lẽ cũng thừa sức để khoan phá. Cần nhớ rằng, đứng ngay sau Ronaldo trong danh sách ghi bàn cho Real ở La Liga mùa này chính là Bale và Benzema khi 2 người ghi tổng cộng 30 bàn cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Dù thất thế so với Atletico Madrid và Barca trong cuộc đua vô địch mùa này, nhưng Real vẫn còn cơ hội nếu toàn thắng từ nay đến cuối giải. Do vậy, họ chắc chắn sẽ không để vuột mất chiến thắng trước Almeria, đặc biệt khi được đá ở sân nhà Bernabeu, nơi họ thắng 24/26 trận vừa qua trong khuôn khổ La Liga.

Càng có lý do để tin tưởng vào một chiến thắng đậm của Real Madrid trong trận đấu đêm nay nếu biết rằng, Real Madrid toàn thắng trong cả 4 lần gần đây tiếp Almeria ở Bernabeu tính trên mọi mặt trận. Trong khi đó, Almeria lại đang trải qua mạch 7 trận toàn thua trên sân khách tại giải năm nay.

Thông tin trận đấu:

Real Madrid: Alonso, Carvajal bị treo giò. Ronaldo, Arbeloa, Jese, Khedira chấn thương. Khả năng ra sân của Marcelo bỏ ngỏ.

Almeria: Rafita bị treo giò. Dubarbier chấn thương không đá.

Real thắng 4, thua 2/6 trận gần đây gặp Almeria theo châu Á. Trên sân nhà, họ thắng cả 4 trận gần đây trước Almeria theo châu Á.

Real thắng 3, thua 1/4 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà, họ hòa 1, thua 1, thắng 6/8 trận mới nhất theo châu Á.

Theo châu Á, Almeria thắng 2, thua 4/6 trận gần đây, còn trên sân khách, họ thắng 1, thua 7/8 trận mới nhất.

Hiệp 1 có tối thiểu 2 bàn: 4 trận sân nhà gần đây của Real đều có bàn thắng ở 45 phút đầu, trong đó có 3 trận có từ 2 bàn trở lên. 4 trận vừa qua của Almeria cũng có 3 lần có từ 2 bàn trở lên trong 45 phút đầu. 8/9 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có bàn thắng ở hiệp 1.

Lẻ bàn thắng: 3/4 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng là lẻ. 5/6 trận sân nhà vừa qua của Real cũng không ngoại lệ. 4/5 trận sân khách của Almeria gần đây đều có tổng bàn thắng không chia hết cho 2.

Đội hình dự kiến:

Real:
Lopez; Nacho, Ramos, Varane, Coentrao; Modric, Illarramendi, Di Maria; Bale, Benzema, Isco.

Almeria: Estaban; Oliveira, Trujillo, Torsiglieri, Mane; Verza, Corona; Suso, Soriano, Vidal; Diaz.

Dự đoán: 5-0

Bạn chọn tỷ số nào?

http://bongdaplus.vn/tin-bai/19/88165/03h00-ngay-13-4-real-madrid-vs-almeria-se-lai-co-mua-gon.bdplus

Theo Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm