Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real khiến đối thủ xuống hạng trong ngày La Liga hạ màn

Rạng sáng 20/7 (giờ Hà Nội), Leganes thi đấu đầy nỗ lực nhưng chỉ có được 1 điểm trước Real bằng trận hòa 2-2, qua đó nói lời chia tay La Liga vào mùa tới.

Real khien Leganes xuong hang anh 1

Leganes bước vào trận đấu cuối cùng của La Liga mùa giải 2019/20 bằng việc tiếp đón đội tân vô địch Real Madrid. Đội chủ nhà cần phải có điểm ở trận này, đồng thời mong Celta Vigo sảy chân trước Espanyol ở trận cùng giờ để có thể trụ hạng. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 2

Dù vậy, Leganes sớm phải nhận bàn thua ở phút thứ 9. Isco thực hiện quả tạt chuẩn xác bên cánh trái cho Ramos đánh đầu đưa bóng vào góc thấp khung thành. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 3

Đội trưởng Real có bàn thắng thứ 12 của mùa giải và không quên gửi lời cảm ơn đến đồng đội thực hiện pha kiến tạo. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 4

Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 45+1. Bryan Gil volley ở góc hẹp đánh bại thủ môn Areola, từ đường căng ngang của Jonathan Silva. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 5

Real một lần nữa vươn lên dẫn trước ở đầu hiệp hai. Isco tiếp tục đóng vai trò kiến tạo khi thực hiện đường chọc khe tinh tế cho Asensio thoát xuống dứt điểm tung lưới đội chủ nhà ở phút 52. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 6

Leganes chơi đầy quyết tâm ở nửa cuối hiệp đấu. Họ có được bàn san bằng tỷ số 2-2 ở phút 78 khi Assale băng vào dứt điểm, từ tình huống cắt hụt bóng của Militao. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 7

Cuối trận, khung thành của Real liên tục chao đảo với các pha dứt diểm của Aviles ở các phút 81 và 84. Dù vậy, Leganes không thể có thêm bàn thắng và chấp nhận kết quả hòa 2-2. Đội chủ sân Butarque nhận hung tin khi Celta Vigo hòa Espanyol với tỷ số 0-0. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 8

Kết quả này khiến Leganes xuống hạng khi đứng ở vị trí thứ 18 với 36 điểm, kém Celta Vigo 1 điểm. Cùng với Leganes, Mallorca và Espanyol là các đại diện nói lời chia tay La Liga mùa tới. Ảnh: Reuters.

Real khien Leganes xuong hang anh 9

Cầu thủ Real ăn mừng chức vô địch La Liga lần thứ 34 Toàn đội Real Madrid có buổi tối khó quên khi vượt qua Villarreal với tỷ số 2-1 để đăng quang ngôi vô địch La Liga sau 2 mùa giải đợi chờ.

Những CLB lập kỳ tích ghi hơn 100 bàn trong một mùa

Real Madrid và Barca có nhiều mùa giải ghi hơn 100 bàn, nhưng thông số đó không thể đảm bảo cho các tập thể này giành chức vô địch giải quốc nội.

Sergio Ramos - thủ lĩnh xuất sắc giúp Real vô địch La Liga

Sergio Ramos chính là biểu tượng chân thật nhất trong đội hình Real Madrid trên hành trình lật đổ Barca để bước lên ngôi vương La Liga mùa giải 2019/20.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm