Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real hoãn lễ ra mắt Gareth Bale vì Raul

Chủ tịch Real Madrid đã có cuộc gặp thân mật cựu thủ quân Kền kền trắng, Raul trước trận tranh Cúp Bernabéu. Vì trận đấu này mà Kền kền trắng đã phải hoãn lịch ra mắt ngôi sao Gareth Bale.

Theo dự kiến, Gareth Bale sẽ ra mắt Real đêm qua rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên vì tầm ảnh hưởng của Raul, BLĐ Real Madrid đã quyết định hoãn buổi ra mắt Gareth Bale đến sau trận tranh Cúp Bernabéu.

Phía Kền kền trắng lo lắng lễ ra mắt thương vụ bom tấn Bale trước cuộc chạm trán Al-Sadd có thể làm lu mờ trận cầu tôn vinh huyền thoại Raul nên họ đã chuyển buổi trình làng chữ kí 93 triệu bảng (chưa kèm một ngôi sao ở Bernabeu) đến chiều tối nay.

Real sợ lễ ra mắt Bale làm lu mờ trận đấu tôn vinh "Chúa nhẫn".

Trước khi trận đấu diễn ra,  Chủ tịch Perez đã đích thân đến tận khách sạn Villa Magna tại Madrid, nơi Raul cùng các đồng đội Al-Sadd đóng quân chuẩn bị cho trận đấu với Real Madrid, gặp gỡ Chúa nhẫn.

Trong cuộc gặp Flo Perez đã thuyết phục huyền thoại sân Bernabeu, Raul sớm trở lại đội bóng đảm nhiệm một vị trí trong BHL hoặc BLĐ Real Madrid. Đây cũng là ước mơ của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Đáp lại thịnh tình của Perez, Chúa nhẫn Raul hứa sẽ trở lại Bernabeu ngay sau khi treo giày. Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Raul vẫn duy trì được phong độ khá tốt, là đầu tàu giúp Al-Sadd giành chức VĐQG mùa giải 2012/13.

Ở trận đấu đêm qua, hiệp 1 Raul đã khoác áo Real và ghi 1 bàn góp phần tạo nên chiến thắng 5-0 cho Kền kền trắng.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm