Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chính thức bày bán số áo mang tên Bale

Real Madrid có vẻ như rất tự tin trong thương vụ Gareth Bale khi chính thức rao bán chiếc áo số 11 có in tên của siêu sao người xứ Wales.

Hôm 21/8 vừa qua, các tờ báo Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real và Tottenham đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải trả cho đại diện Premier League khoản tiền lên tới 93 triệu bảng, kèm theo hậu vệ trái Coentrao.
Real chính thức bày bán chiếc áo số 11 có in tên Bale.

Tính tới thời điểm này, Real vẫn chưa chính thức nhận được chữ ký của siêu sao người xứ Wales. Tuy nhiên, giới chóp bu tại Bernabeu tỏ ra rất tự tin trong thương vụ này. Minh chứng là mới đây họ công khai bày bán chiếc áo số 11 có in tên của Gareth Bale trên trang chủ của đội bóng.

Một nguồn tin của Real tiết lộ, “Nhà Trắng” sẽ ký hợp đồng với Gareth Bale trong 24 giờ tới. Dự kiến, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ ra mắt khán giả tại Bernabeu khi Kền kền trắng tiếp Athletic Bilbao vào ngày 1/9 trong khuôn khổ vòng 3 La Liga.

Tottenham hiện cũng có những động thái nhằm tiễn chân ngôi sao số 1 sang Madrid. Cụ thể Spurs đã hỏi mua cặp tiền vệ Willian của Anzhi và Erik Lamela của Roma với giá 60 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ Willian đang bị lung lay dữ dội khi Chelsea tuyên bố sẽ bỏ ra 30 triệu bảng đề chèo kéo ngôi sao người Brazil về Stamford Bridge.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm