Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real gặp khó khi Courtois chấn thương

Trận thua 1-2 trước Real Betis không chỉ khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mất ngôi đầu bảng, mà còn khiến họ tổn thất về lực lượng.

Marca đưa tin thủ môn Thibaut Courtois nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài một thời gian do chấn thương cơ. Cầu thủ người Bỉ kết thúc trận đấu trên sân Estadio Benito Villamarin với những bước chân tập tễnh.

Thibaut Courtois anh 1

Courtois gặp vấn đề ở cơ đùi trong trận đấu với Betis tại vòng 27 La Liga cuối tuần qua. Ảnh: Marca.

Đây là thông tin không thể tệ hơn với HLV Zinedine Zidane, trong bối cảnh "Kền kền trắng" đang gặp bất lợi ở La Liga lẫn Champions League. Mùa giải năm nay, Courtois đóng vai trò quan trọng ở hàng thủ Real. Anh là nhân tố chủ chốt giúp hàng thủ Real có giai đoạn thăng hoa vài tháng trước.

Cho đến lúc này, Real là đội để thủng lưới ít nhất ở La Liga. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có 19 bàn thua sau 27 trận. Thủ môn người Bỉ đạt tỷ lệ thủng lưới ít nhất La Liga hiện tại, vượt mặt những người đồng nghiệp như Jan Oblak hay Ter Stegen.

Marca nhận định Courtois đang trên đường giành danh hiệu Zamora (thủ môn hay nhất La Liga mùa này). Kể từ năm 1992, chỉ có một thủ môn Real từng giành danh hiệu Zamora, đó là Iker Casillas trong mùa giải 2007/08. Courtois có thể trở thành thủ môn thứ hai của Real sau hơn 3 thập niên làm được điều đó.

Nếu Courtois không thể ra sân, HLV Zidane sẽ phải đặt niềm tin vào Alphonse Areola, người gác đền được mượn về từ PSG. Đội chủ sân Bernabeu hy vọng Courtois có thể kịp trở lại trong trận gặp Man City vào ngày 18/3 tới.

CĐV Real giận dữ với Zidane sau thất bại

Nhiều người hâm mộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí dùng những lời lẽ khó nghe với huấn luyện viên người Pháp và các học trò sau trận thua Real Betis.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm