Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Real giận dữ với Zidane sau thất bại

Nhiều người hâm mộ CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thậm chí dùng những lời lẽ khó nghe với huấn luyện viên người Pháp và các học trò sau trận thua Real Betis.

"Zidane thật ngu ngốc và vô tích sự", CĐV Skeelz nói trên trang cá nhân. "Cho tới khi nào những kẻ là fan Zidane mới nhận ra thần tượng của họ ngu ngốc và vô tích sự như thế nào, Real đã không tiến bộ một chút nào cả".

HLV Zidane anh 1

HLV Zidane đang khiến người hâm mộ Real thất vọng sau trận thua. Ảnh: Getty.

CĐV Tushar cho rằng trận thua 1-2 mới đây trước Betis đã xóa sạch nỗ lực của đội bóng trong trận El Clasico trước đó: "Zidane giúp chúng ta đánh bại Barcelona, lên đỉnh được một tuần sau đó mất La Liga vào tay một đội đang trụ hạng như Betis".

"Zidane là kẻ gian lận", CĐV Joe Goldberg nói. Một người dùng tên Galactico Haaland thậm chí muốn Real sa thải chiến lược gia người Pháp, mang theo Benzema và Vasquez rời đội bóng.

Nhiều CĐV đặt dấu hỏi về việc thay người của Zidane ở trận đấu vừa qua. HLV Zidane sử dụng hết 3 sự thay đổi người, nhưng chỉ một trong số đó là để tăng cường hàng công với chân sút Mariano. Việc HLV này rút cả Toni Kroos lẫn Luka Modric ra khỏi sân trong bối cảnh Real cần bàn thắng cũng bị nhiều CĐV chê trách.

Bầu không khí ở Real lúc này đang khá tồi tệ. Chỉ một tuần sau chiến thắng trước Barca, thầy trò Zidane phải trở lại mặt đất. Trong chuyến làm khách trên sân của Real Betis, đại diện thủ đô gục ngã với tỷ số 1-2. Thất bại này khiến Real đánh mất lợi thế đã có được sau khi đánh bại Barca tại vòng đấu trước.

Sau 27 vòng đấu của La Liga, Real tiếp tục trở lại vị thế phải bám đuổi đại kình địch khi kém 2 điểm. Cùng vòng đấu, Barca vượt qua Real Sociedad với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Lionel Messi.

Tân binh 30 triệu euro của Real lập cú đúp Trong trận thắng Coruxo 4-0 ở Segunda Division B sáng 8/3 (giờ Hà Nội), tân binh trị giá 30 triệu euro vừa chuyển đến Real Madrid - Reinier - lập cú đúp cho đội trẻ Castilla.

Nỗi ám ảnh Mbappe sẽ hủy hoại Real?

Thất bại trước Real Betis chỉ làm cơn khát về một chân sút đẳng cấp của Real Madrid thêm dữ dội. Họ có thể phải trả giá vì nỗi ám ảnh thiếu ngôi sao đẳng cấp trên hàng công.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm