Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real dùng chiêu lạ để thuyết phục thần đồng Brazil

Đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha nỗ lực thuyết phục Endrick Felipe, trong đó có điều khoản không mua Haaland của Man City.

Endrick khiến Real Madrid phải rõ ràng trong việc không chiêu mộ Haaland. Ảnh: Reuters.

Marca dẫn nguồn cho biết ưu tiên của Endrick là Real Madrid phải có lộ trình cụ thể trong việc mua sắm cầu thủ trong các năm tới. Nhất là việc cam kết không mua tiền đạo Erling Haaland của Man City.

Tài năng trẻ người Brazil đang là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng lớn châu Âu như Real, Arsenal, Liverpool. Trong đó, đội bóng ở La Liga đã gặp cầu thủ sinh năm 2006 và gia đình để trình kế hoạch dài hơi dành riêng cho anh nếu Endrick gia nhập vào mùa hè 2024.

Nếu gia nhập Real vào mùa hè năm 2024, Endrick sẽ bước sang tuổi 18, còn Haaland sẽ 24 tuổi. Khi đó, Haaland bước vào độ chín của sự nghiệp. Do đó, nếu Haaland sang Real thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch của đội bóng dành cho Endrick.

anti haaland anh 1

Real Madrid từ bỏ phương án Erling Haaland vì một tài năng trẻ người Brazil. Ảnh: MC.

"Endrick không cố gắng làm ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm của Real nhưng anh có thể từ chối gia nhập đội bóng này dựa vào chiến lược mua sắm của đội trong thời gian tới", tờ báo Tây Ban Nha kết luận.

Nhiều tờ báo châu Âu cho rằng Real không có ý định ưu tiên theo đuổi Haaland cho dù đúng là chân sút người Na Uy có điều khoản giải phóng hợp đồng ở Man City. Nếu điều này càng rõ ràng hơn để thuyết phục Endrick và gia đình, Real sẵn sàng cho việc đón tài năng này.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã thương lượng với CLB chủ quản Palmeiras của Endrick. Cái giá được đồn thổi cho vụ chuyển nhượng cầu thủ 16 tuổi là khoảng 60 triệu euro. Real muốn chốt sổ sớm vụ này để các đội bóng khác bỏ cuộc.

Alaba sút phạt tung lưới Donnarumma Hậu vệ của Real Madrid ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Áo trong trận giao hữu với Italy rạng sáng 21/11 (giờ Hà Nội).

Trợ lý Hàn Quốc ráp đội hình thay ông Park

Chiều 5/12, tuyển Việt Nam lần đầu tiên chia nhóm đá đối kháng sau hai ngày tập huấn ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trước thềm AFF Cup 2022 mà không có HLV Park Hang-seo.

Ông Đặng Thanh Hạ thay Dương Văn Hiền làm Trưởng ban trọng tài VFF

Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khóa IX lần thứ hai diễn ra chiều 5/12 đã củng cố các ban chức năng và bổ sung ủy viên mới.

Minh Phương, Việt Thắng tin ông Park giành AFF Cup

Chiếc cúp AFF đang có mặt ở TP.HCM và hai danh thủ Minh Phương, Việt Thắng mong nó sẽ ở lại Việt Nam sau ngày 15/1/2023.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Mai Anh

Bạn có thể quan tâm