Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real muốn mua De Gea, PSG sẵn sàng đổi Neymar lấy Casemiro

Real đạt thỏa thuận mua De Gea 100 triệu euro, PSG sẵn sàng đổi Neymar lấy Casemiro, và Pogba muốn đào tẩu sang PSG là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 18/4.

Tờ Don Balon đưa tin Real Madrid cùng Jorge Mendes (người đại diện của De Gea) và ban lãnh đạo MU đã ngồi vào bàn đàm phán trong nhiều tuần qua. Bước đầu các bên đạt thỏa thuận để thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Bernabeu với mức giá 100 triệu euro.

Real dat thoa thuan mua De Gea,  PSG hy sinh Neymar de co Casemiro anh 1
Real đạt thỏa thuận chiêu mộ De Gea với giá 100 triệu euro?

Nhiều khả năng David de Gea sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay trước thềm World Cup 2018. Theo nguồn tin trên, Chủ tịch Florentino Perez đồng ý bán James Rodriguez cho Bayern Munich với giá 45 triệu euro để bù vào khoản mua thủ thành số 1 của MU.

De Gea luôn giữ được phong độ ổn định và là nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Với màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải này (16 trận giữ sạch lưới), thủ thành sinh năm 1990 đứng trước cơ hội giành danh hiệu “găng tay vàng” đầu tiên trong sự nghiệp.

PSG sẵn sàng đổi Neymar lấy Casemiro

Real dat thoa thuan mua De Gea,  PSG hy sinh Neymar de co Casemiro anh 2
Để có được Casemiro, PSG sẵn sàng để Neymar tới Real Madrid.

Theo nguồn tin từ AS, PSG sẵn sàng để Neymar đến Real Madrid với điều kiện đội bóng Tây Ban Nha phải để Casemiro ra đi như một phần trong thương vụ này. Tiền vệ người Brazil được coi là mục tiêu số 1 của đội bóng nước Pháp nhằm thay thế vị trí của lão tướng Thiago Motta mùa tới.

PSG từng làm mọi thứ để có được “bom tấn” Neymar ở mùa hè 2017. Chân sút người Brazil cũng không phụ lòng đội bóng thủ đô nước Pháp khi chơi bùng nổ với 28 bàn thắng cùng 16 kiến tạo trước khi gặp chấn thương phải nghỉ hết mùa giải. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo PSG đều dễ dàng nhận thấy “trái tim” của Neymar không thực sự dành cho đội bóng.

Theo AS, nhằm tránh viễn cảnh xấu nhất có thể xảy ra, PSG sẵn sàng bán Neymar cho Real Madrid nếu nhận được Casemiro theo chiều ngược lại cùng 222 triệu euro.

Pogba muốn đào tẩu sang PSG

Real dat thoa thuan mua De Gea,  PSG hy sinh Neymar de co Casemiro anh 3
Siêu cò Mino Raiola đã tiếp cận PSG nhằm đưa Pogba về Pháp. Ảnh: Sports.

Tương lai của Paul Pogba ở Old Trafford đang dần khép lại khi mối quan hệ giữa anh với huấn luyện viên Jose Mourinho ngày càng căng thẳng. HLV người Bồ Đào Nha với sự hậu thuẫn rất lớn từ ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng “trảm” tất cả cầu thủ có ý đồ nổi loạn để xây dựng đội hình mới mùa tới, và Paul Pogba được cho là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách đó.

Trước viễn cảnh không mấy tốt đẹp, Pogba cũng có những động thái tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai. Mới đây Sport Mail khẳng định người đại diện Mino Raiola tiếp cận với PSG nhằm đưa tiền vệ người Pháp sớm rời sân Old Trafford.

Tuy nhiên, phương án đến Pháp thi đấu của Pogba gặp khá nhiều khó khăn khi PSG đang đối diện những cáo buộc vi phạm luật công bằng tài chính do UEFA quy định. Trước đó, tiền vệ người Pháp từng thất bại trong “cuộc đào tẩu” tới Man City và bị HLV Pep Guardiola “vạch mặt” trước báo giới.

Mourinho cảnh báo loại hàng loạt trụ cột ở bán kết FA Cup

Sau trận thua muối mặt trước West Brom, HLV Jose Mourinho cảnh báo nhiều cầu thủ trụ cột của MU có thể mất vị trí trong trận bán kết FA Cup với Tottenham (23h15 ngày 21/4).

Chia tay Barcelona, Iniesta chuyển tới Trung Quốc

Thông tin từ Marca, Andres Iniesta sẽ chính thức nói lời chia tay Barcelona sau trận chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha vào ngày 23/4. Lão tướng 33 tuổi chưa tiết lộ bến đỗ mới, nhưng nguồn tin này khẳng định anh sẽ chuyển tới Trung Quốc thi đấu mùa tới.

Real dat thoa thuan mua De Gea,  PSG hy sinh Neymar de co Casemiro anh 4
Iniesta sẽ tới thi đấu và bán rượu ở Trung Quốc. Ảnh: Sports.

Tờ báo thân Real Madrid khẳng định Iniesta ký hợp đồng sơ bộ với một đội bóng lớn của Trung Quốc với mức lương 37 triệu euro mỗi năm. Ngoài việc đá bóng, tiền vệ người Tây Ban Nha còn có tham vọng đưa nhãn hiệu rượu vang của anh tới đất nước đông dân nhất thế giới.

Tiền vệ của Barca thành lập nhà máy sản xuất rượu vang ở quê nhà.  Hiện nhãn hiệu rượu vang đã có mặt ở 35 nước trên thế giới. 

Pep Guardiola chúc mừng Pogba sau trận thua MU Chiến lược gia người Tây Ban Nha bắt tay Mourinho và chủ động đến chỗ Paul Pogba để chúc mừng màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ sinh năm 1993.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm