Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cảnh báo loại hàng loạt trụ cột ở bán kết FA Cup

Sau trận thua muối mặt trước West Brom, HLV Jose Mourinho cảnh báo nhiều cầu thủ trụ cột của MU có thể mất vị trí trong trận bán kết FA Cup với Tottenham (23h15 ngày 21/4).

Cuối tuần qua, MU đã gián tiếp dâng chức vô địch Premier League 2017/18 cho Man City sau trận thua đáng xấu hổ trước West Brom ngay trên sân nhà Old Trafford. Không chỉ thế, thất bại này còn khiến nửa xanh thành Manchester san bằng kỷ lục vô địch sớm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh (trước 5 vòng đấu) do chính MU lập vào mùa 2000/2001.

Chưa nguôi giận sau thất bại, HLV Jose Mourinho tuyên bố sẽ loại một số cầu thủ chơi không tốt ở trận đấu West Brom trước chuyến làm khách trên sân của Bournemouth vào đêm mai (1h45 ngày 19/4). Ông cũng cảnh báo những cầu thủ này có thể tiếp tục vắng mặt ở trận bán kết FA Cup với Tottenham (23h15 ngày 21/4).

“Một số người chơi không tốt trong trận đấu với West Brom sẽ không có chỗ ở trận đấu với Bournemouth. Tôi khẳng định đó không phải là xoay tua đội hình để họ nghỉ ngơi trước trận đấu với Tottenham. Những cầu thủ chơi tốt ở trận đấu với Bournemouth hoàn toàn có cơ hội góp mặt ở trận bán kết FA Cup”, HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

Mourinho canh bao loai hang loat tru cot truoc tu ket FA Cup anh 1
Pogba có thể là cái tên đầu tiên bị loại ở trận đấu với Bournemouth.

“Người đặc biệt” nhấn mạnh rằng ông sẽ lựa chọn những cầu thủ xứng đáng chứ không phụ thuộc vào mức giá cũng như tiền lương của họ: “Các tiêu chí lựa chọn đội hình của tôi là gì ư? Tôi sẽ không quan tâm đến mức giá họ được mua về, tiền lương họ được hưởng hay khuôn mặt của họ mà tôi chỉ quan tâm đến thái độ thi đấu của họ. Đó là cách tôi lựa chọn đội hình cho mình”.

“Thái độ thi đấu không liên quan đến tuổi tác, nó liên quan đến nhân cách, liên quan đến cách họ sống vì bóng đá, mức độ ưu tiên của họ trong cuộc sống là gì hay tham vọng của họ là gì”, HLV Mourinho nói.

Với những phát biểu trên, nhiều người tin rằng Paul Pogba sẽ là người đầu tiên Mourinho gạch tên trong trận đấu sắp tới với Bournemouth. Ngôi sao người Pháp thi đấu không ấn tượng trong trận đấu với West Brom và bị thay ra ở ngay phút 58.

Sau trận đấu, HLV Mourinho không ngần ngại chỉ trích ngôi sao người Pháp vì lối chơi chậm chạp, rườm rà. Ngoài Pogba, những cái tên như Sanchez, Matic, Valencia và Mata cũng có thể vắng mặt trong trận đấu tới.

Thua sốc West Brom, Mourinho đem quá khứ ra nhắc lại Phát biểu sau trận thua West Brom 0-1, HLV của MU cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào công việc đang làm và nhắc nhở mọi người về 3 danh hiệu Premier League trong quá khứ.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm