Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho sẵn sàng để Pogba ra đi, Rashford trì hoãn hợp đồng

HLV Jose Mourinho hết kiên nhẫn với Pogba, Marcus Rashford muốn rời Old Trafford và thủ thành Donnarumma muốn tới PSG là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 17/4.

Theo tờ Sport Mail, huấn luyện viên Jose Mourinho sẵn sàng để Paul Pogba rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. “Người đặc biệt” tỏ ra hết kiên nhẫn với ngôi sao người Pháp, đặc biệt là sau trận thua muối mặt trước West Brom cuối tuần vừa qua.

Mourinho san sang de Pogba ra di,  Rashford tri hoan hop dong anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho hết kiên nhẫn với Pogba.

Ngay sau trận đấu, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ trích lối chơi rườm rà của Pogba, và đó cũng là nguyên nhân khiến ông phải thay tiền vệ người Pháp ở hiệp hai. Nhiều nguồn tin cho rằng mối quan hệ hiện tại khiến ngôi sao 89 triệu bảng khó có thể góp mặt trong những trận tiếp theo của MU, đặc biệt là trận tứ kết FA Cup với Tottenham.

Về phía Paul Pogba, dường như anh cũng chuẩn bị các phương án để sẵn sàng rời Old Trafford. Trước đó, HLV Pep Guardiola từng tiết lộ người đại diện Mino Raiola chào bán tiền vệ này cho Man City. Ngoài tiền vệ người Pháp, Anthony Martial, Matteo Darmian và Daley Blind được cho là đang tìm đường rời Old Trafford.

Marcus Rashford trì hoãn gia hạn hợp đồng

Với phong độ khá ấn tượng mùa này (ghi 12 bàn cùng 6 kiến tạo), Marcus Rashford được ban lãnh đạo MU tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới. Mức lương 70.000 bảng mỗi tuần sẽ tăng lên đáng kể nếu chân sút người Anh đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Mourinho san sang de Pogba ra di,  Rashford tri hoan hop dong anh 2
Rashford không hạnh phúc ở Man Utd khi không thể cạnh tranh vào đội hình chính thức.

Tuy nhiên, theo nguồn tin nội bộ từ Old Trafford, chân sút người Anh trì hoãn các buổi đàm phán với ban lãnh đạo đội bóng. Sự xuất hiện của Alexis Sanchez ở kỳ chuyển nhượng vừa qua được cho là nguyên nhân chính dẫn tới sự do dự của Rashford.

Cuộc cạnh tranh công bằng giữa Rashford với Martial cho vị trí cánh trái bất ngờ bị phá vỡ khi Sanchez xuất hiện. Không còn thường xuyên ra sân trong đội hình chính thời gian qua khiến sao trẻ người Anh mơ hồ về tương lai của mình và sợ không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Donnarumma mời chào PSG

Mourinho san sang de Pogba ra di,  Rashford tri hoan hop dong anh 3
Gianluigi Donnarumma muốn thi đấu cho PSG.

Theo France Football, người đại diện Mino Raiola của Gianluigi Donnarumma có những động thái tiếp cận PSG nhằm đưa thủ thành người Italy rời AC Milan. Sao trẻ 19 tuổi từng là sự quan tâm số một của đội bóng nước Pháp trong hè 2017. Anh được PSG theo đuổi nhằm thay thế vị trí của Alphonse Areola.

Hiện Donnarumma vẫn còn hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 với AC Milan. Dự kiến PSG sẽ phải chi ra 70 triệu bảng nếu muốn sở hữu thủ thành 19 tuổi này.

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng ông chủ Nasser Al-Khelaïfi của PSG không còn mặn mà với thủ môn người Italy khi ông đang có nhiều mục tiêu như Thibaut Courtois (Chelsea), Jan Oblak (Atletico Madrid) và Alisson (AS Roma).

MU theo đuổi tiền vệ trị giá 100 triệu bảng

Mourinho san sang de Pogba ra di,  Rashford tri hoan hop dong anh 4
Huấn luyện viên Jose Mourinho dành sự quan tâm đặc biệt cho Milinkovic-Savic.

Theo các nguồn tin từ Anh và Italy, Milinkovic-Savic của Lazio được coi là mục tiêu số một của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. Tiền vệ 23 tuổi người Serbia được "Quỷ đỏ" nhắm tới để thay thế vị trí của Michael Carrick ở mùa tới.

Phong độ ấn tượng ghi 11 bàn thắng cùng 5 kiến tạo ở mùa này khiến Milinkovic-Savic được Lazio nâng mức giá 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Mức giá này khiến nhiều đội bóng phải từ bỏ, nhưng MU vẫn thể hiện sự quyết tâm.

Theo các nguồn tin trên, "Quỷ đỏ" cử trinh sát viên đến sân theo dõi Milinkovic-Savic nhiều lần, và mới nhất là ở trận đấu giữa Lazio và Red Bull Salzburg tại Europa League. Dự kiến MU sẽ tiếp tục theo dõi Milinkovic-Savic đến hết mùa trước khi đưa ra lời đề nghị cùng mức giá khổng lồ cho tiền vệ này.

Màn trình diễn ấn tượng của Sergej Milinkovic-Savic Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Serbia khiến anh trở thành mục tiêu số 1 của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm