Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đánh bại Barca để sở hữu ngôi sao 18 tuổi

Trang Eurosport đưa tin, tiền vệ Marco Asensio xác nhận bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Real đã được hoàn tất. Anh sẽ chuyển đến chơi cho đội chủ sân Bernabeu từ mùa hè 2015.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn vào tối qua (30/11), Marco Asensio cho biết: “Tôi quyết định gia nhập Real Madrid và thực sự hạnh phúc. Thật tự hào khi có nhiều đội bóng lớn quan tâm, và Real Madrid là một trong những CLB xuất sắc nhất”.

a
Tiền vệ 18 tuổi Asensio gia nhập Real theo hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí 3,7 triệu euro. Ảnh: Eurosport.

Ngoài ra, tiền vệ 18 tuổi người Tây Ban Nha còn chia sẻ: “Tôi rất vui sau khi ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid và đang mong đợi ngày chính thức được khoác áo đội bóng mới”.

Trang Eurosport đưa tin, Marco Asensio sẽ chuyển đến thi đấu cho CLB Hoàng gia sau khi mùa giải 2014/15 khép lại. Để sở hữu tiền vệ 18 tuổi này, Real Madrid phải trả 3,7 triệu euro cho Mallorca. Một điều đáng chú ý là Real đã đánh bại Barca trong cuộc đua giành chữ ký của Marco Asensio.

Ở Tây Ban Nha, Marco Asensio được giới chuyên môn đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ tài năng. Anh lần lượt khoác áo các đội U16, U17. Hiện nay, tiền vệ tân binh của Real Madrid được góp mặt vào đội hình U19 Tây Ban Nha và ghi 3 bàn sau 2 trận.

Quyết định gia nhập đội chủ sân Bernabeu, Marco Asensio sẽ có cơ hội hoàn thiện kỹ năng chơi bóng đỉnh cao. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi này cần chứng tỏ được khả năng với HLV Ancelotti ở mùa hè tới. Lúc đó, anh mới có cơ hội chơi cho đội hình một của Real bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo.

Một vài nét về Marco Asensio

Sinh ngày 21/1/1996 tại Palma (Tây Ban Nha)

Chiều cao 1m70

Vị trí sở trường: tiền vệ cánh

Trưởng thành trong màu áo CLB Mallorca

Khoác áo đội hình một CLB Mallorca lúc mới 17 tuổi

HLV Ancelotti: ‘Real lập kỷ lục như là giấc mơ’

Nhà cầm quân người Italy quá bất ngờ khi Real có trận thắng thứ 16 liên tiếp trên mọi mặt trận. Đây là kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm