Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ancelotti: ‘Real lập kỷ lục như là giấc mơ’

Nhà cầm quân người Italy quá bất ngờ khi Real có trận thắng thứ 16 liên tiếp trên mọi mặt trận. Đây là kỷ lục mới trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid tiếp tục duy trì phong độ cao khi đánh bại Malaga với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương ở vòng 13 La Liga để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga (33 điểm). Chiến thắng trên giúp HLV Ancelotti trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử CLB Hoàng gia thắng 16 trận cầm quân liên tiếp.

a
Real dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti thi đấu thành công. Ảnh: Getty Images.

Trên trang Goal, chiến lược gia người Italy chia sẻ: “Tôi thực sự rất hạnh phúc. Đó như là một giấc mơ. Tôi hy vọng Real sẽ tiếp tục duy trì được mạch chiến thắng”.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Ancelotti cho biết: “Tôi thật may mắn khi được làm việc trong một đội bóng xuất sắc với nhiều cầu thủ giỏi. Kết quả trên chỉ là một phần trong một mùa giải dài. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải tiếp tục tập luyện để duy trì phong độ tốt nhất”.

Kỷ lục 16 chiến thắng liên tiếp cũng khiến thủ quân Iker Casillas phấn khích. Anh chia sẻ: “Cách đây 2 tháng, tôi không thể nghĩ Real lại có thể đạt được thành tích tốt như vậy. Chúng tôi thật hạnh phúc với kỷ lục mới này”.

Trong trận Real đánh bại Malaga, đáng tiếc là Cristiano Ronaldo không có bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã góp công lớn với 2 pha kiến tạo cho Benzema và Gareth Bale ghi bàn. Sau trận đấu, CR7 đã nhận được đánh giá rất cao của HLV Ancelotti. Đến thời điểm hiện tại, Ronaldo ghi tổng cộng 26 bàn thắng cho Real trên mọi mặt trận ở mùa này.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm