Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình Real của HLV Ancelotti xuất sắc nhất lịch sử

Ngày 30/11, Real dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti lập kỷ lục giành trận thắng thứ 16 liên tiếp trên mọi đấu trường gồm La Liga, cúp nhà vua và Champions League.

a

Real Madrid mở đầu cho kỷ lục số trận thắng liên tiếp bằng việc đánh bại FC Basel trên sân nhà Bernabeu vào ngày 17/9/2014. Chỉ sau 45 phút, CLB Hoàng gia dẫn trước đối phương tới 4-1. Trong hiệp 2, Benzema ghi bàn ấn định chiến thắng 5-1 cho Real.

a
Đội bóng của HLV Ancelotti tạo nên trận mưa bàn thắng khi vượt qua Deportivo tỷ số 8-2 vào ngày 20/9. Ở trận này, Ronaldo lập hat-trick, trong khi đó Chicharito (ảnh, bên phải) ghi 2 bàn trong 4 phút cuối trận (từ phút 88 đến 92).
a
Cristiano Ronaldo thể hiện phong độ cao khi ghi tới 4 bàn trong trận Real thắng Elche với tỷ số 5-1 vào ngày 24/9.
a
Trong hiệp 1, Luka Modric (ảnh) và Ronaldo giúp Real dẫn trước Villarreal 2 bàn. Tuy nhiên, các học trò của HLV Ancelotti không có thêm lần nào đưa bóng vào lưới đối phương ở hiệp 2.
a
Sau khi để Ludogorets vượt lên ở phút thứ 6, Ronaldo là cầu thủ gỡ hòa 1-1 cho Real trong hiệp 1. Trước khi trận đấu khép lại, Benzema (ảnh) ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB chủ sân Bernabeu.
a
Ngày 6/10/2014, Athletic Bilbao trở thành bia tập bắn của Ronaldo và đồng đội. CR7 lập hat-trick, trong khi đó Benzema có cú đúp trong trận Real giành chiến thắng 5-0.
a
Dù được chơi trên sân nhà vào ngày 18/10, nhưng Levante không thể cắt được mạch thắng của Real. Họ đã phải nhận tới 5 bàn thua không gỡ.
a
Liverpool không phải là đối thủ xứng tầm của Real ở thời điểm hiện tại. Ngày 23/10, Quỷ đỏ vùng Merseyside thua tới 3 bàn trước CLB Hoàng gia ngay trên sân nhà Anfield.
a
Trong trận siêu kinh điển lượt đi diễn ra vào ngày 25/10, Real cho thấy sức mạnh bằng việc đánh bại đại kình địch Barca tới 3-1. Ở trận này, Ronaldo chọc thủng lưới gã khổng lồ xứ Catalan từ chấm 11 m.
a
Ngày 29/10, Real tiếp tục thi đấu thắng hoa với chiến thắng thứ 10 liên tiếp sau khi đánh bại Cornella 4-1 ở cúp nhà vua Tây Ban Nha.
a
James Rodriguez có trận đấu hay khi lập cú đúp, góp phần giúp Real đánh bại Granada với tỷ số 4-0 vào ngày 1/11/2014.
a
Tái đấu với Liverpool tại vòng bảng Champions League mùa này, Real giành chiến thắng với tỷ số 1-0 sau pha ghi bàn duy nhất trận của Benzema ở phút 27.
a
Trên sân nhà Bernabeu, Real giành chiến thắng trước Rayo Vallecano với tỷ số 5-1. Trong đó, Toni Kroos (trái) đóng góp 1 bàn với cú sút từ ngoài khu vực 16m50 sau đường chuyền của Ronaldo.
a
Ronaldo lập cú đúp trong trận Real Madrid đánh bại Eibar với tỷ số 4-0 vào ngày 23/11.
a
Real có trận đấu khó khăn trên sân của FC Basel ở trận lượt về vòng bảng Champions League vào ngày 27/11. Tuy nhiên, Ronaldo đã tỏa sáng để mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng Hoàng gia.
a
Sau khi đánh bại Malaga với tỷ số 2-1 vào ngày 30/11, Real dưới sự dẫn dắt của HLV Ancelotti lập kỷ lục giành chiến thắng 16 trận liên tiếp ở mọi đấu trường.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal

Bạn có thể quan tâm