Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Real đã mua được Bale với giá rẻ’

Chủ tịch Florentino Perez vừa hồ hởi cho biết Real đã mua được Gareth Bale với giá tương đối rẻ.

Suốt mùa hè vừa qua, vụ chuyển nhượng của Gareth Bale đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới. Sau những nỗ lực theo đuổi không biết mệt mỏi, cuối cùng Real Madrid cũng toại nguyện sau khi trả cho Tottenham 100 triệu euro để đón ngôi sao người xứ Wales về Bernabeu vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Rất nhiều người cho rằng Real đã hớ nặng trong vụ này, bởi Bale không xứng đáng với số tiền đó. Ngay cả huyền thoại từng thi đấu ở Bernabeu như Zinedine Zidane cũng đồng tình với ý kiến trên. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez lại không nghĩ vậy. Theo đánh giá của người đứng đầu Nhà Trắng, Real đã hời khi mua được Bale với giá rẻ như vậy.

Bale bên cạnh Chủ tịch Perez trong ngày ra mắt Real.

“Suốt 2 năm qua chúng tôi không ngừng theo đuổi cậu ấy [Gareth Bale]. Nhưng mãi tới những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng vừa qua, chúng tôi mới đưa được cậu ấy về Bernabeu. Tôi nghĩ Bale gia nhập Real với giá tương đối rẻ”, Chủ tịch Perez hồ hởi cho biết trên đài Cadena SER.

“Ban đầu Tottenham không có ý định bán Bale. Nhưng khi chúng tôi nghe thấy Manchester United rục rịch hỏi mua cậu ấy, chúng tôi quyết định nâng giá mua. Thật may là giấc mơ được chơi cho Real từ thuở thơ ấu của cậu ấy cuối cùng đã trở thành hiện thực”, người đứng đầu Bernabeu tiếp tục.

Bale đã có màn ra mắt khá ấn tượng khi một ghi bàn vào lưới Villarreal. Tuy nhiên, trong lúc khởi động cho trận gặp Getafe cuối tuần qua, cựu cầu thủ Tottenham đã bị dính chấn thương đùi. Ngôi sao 24 tuổi chắc chắn không thể góp mặt cùng đồng đội trong trận gặp Elche vào đêm mai. Nhưng anh sẽ kịp bình phục cho trận derby với Atletico Madrid vào cuối tuần này.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm