Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real của Zidane tạo thống kê tệ nhất lịch sử

Real Madrid tạo cột mốc đáng quên trong lịch sử tham dự đấu trường châu lục sau trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Club Brugge tối 1/10.

Chỉ phải đối đầu Club Brugge, đối thủ đến từ Bỉ và bị đánh giá yếu nhất bảng A, Real Madrid lại gặp nhiều khó khăn, thậm chí suýt phải nhận thất bại trên sân nhà Bernabeu.

Lối chơi phòng ngự phản công giúp Club Brugge có 2 bàn thắng vào lưới Courtois ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà ở đấu trường châu Âu, Real để thủng lưới từ 2 bàn trở lên. Theo thống kê của Opta, điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng Hoàng gia.

Real gap Club Brugge anh 1

Real gặp nhiều khó khăn mùa này dù mua nhiều tân binh đắt giá. Ảnh: Reuters.

Ở trận sân nhà trước đó, Real để thua Ajax với tỷ số 1-4, qua đó trở thành cựu vương ngay từ vòng 16 đội Champions League mùa 2018/19.

Chơi tệ trong hiệp một, Real phải nhờ đến bàn thắng gây tranh cãi của Sergio Ramos ở đầu hiệp 2 và cú đánh đầu của Casemiro ở những phút cuối trận mới có thể giành điểm số đầu tiên tại Champions League mùa này.

Real giậm chân ở vị trí cuối bảng A, xếp sau Galatasaray với cùng một điểm nhưng kém hiệu số bàn thắng bại (-3 so với -1).

Ramos đã ghi bàn trong 10 mùa giải Champions League liên tiếp, kỷ lục này được trung vệ sinh năm 1986 chia sẻ cùng Gerard Pique. Trung vệ của Barca cũng đã lập công trong 10 mùa cúp châu Âu liên tiếp.

Real gap Club Brugge anh 2
Đội hình ra sân của Real Madrid và Club Brugge.

HLV Club Brugge thất vọng với pha bắt việt vị sai của trọng tài

Huấn luyện viên Philippe Clement không hài lòng khi chứng kiến trọng tài không công nhận bàn thắng hợp lệ của học trò.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm