Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real có thể mất Bale ở trận siêu kinh điển với Barca

Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương và nhiều khả năng không thể tham dự trận gặp Liverpool và Barcelona trong tuần này.

Thông báo trên trang chủ CLB, Real cho biết tiền vệ Gareth Bale dính chấn thương hông và rất có thể sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội làm khách trên sân Liverpool tại Champions League và tiếp đón Barcelona tại La Liga trong tuần này.

‘CR7 kết thúc sự nghiệp Real, chắc chắn không trở lại M.U'

HLV Carlo Ancelotti khẳng định 100% Cristiano Ronaldo kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real và chắc chắn không quay lại M.U vào hè tới.

“Gareth Bale đã có cuộc kiểm tra sức khỏe tại trung tâm y tế Sanitas của CLB. Anh ấy được chẩn đoán chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương cơ ở vùng hông”, Real thông báo.

Nếu Bale không thể ra sân trong trận gặp Liverpool và Barca thì đó là tổn thất lớn đối với Real. Tuyển thủ xứ Wales chơi rất ấn tượng kể từ khi gia nhập Kền kền trắng từ Tottenham hè 2013.

Mất Bale, Real sẽ mất đi mũi tấn công nguy hiểm bên cánh phải. Ảnh: Getty Images.

Sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa trước, tiền vệ 25 tuổi sút tung lưới đối phương 22 lần kèm theo 16 pha kiến tạo, trong đó có bàn thắng quan trọng vào lưới Atletico trong trận chung kết Champions League.

Tại giải năm nay, dù thi đấu không thi đấu bùng nổ song những đóng góp của Bale cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đáng ghi nhận. Sau 15 lần xung trận, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại ghi 7 bàn và cùng 4 pha kiến tạo thành bàn.

Theo một nguồn tin từ Bernabeu, nếu Bale không ra sân ở trận El Clasico thì HLV Ancelotti sẽ trao cơ hội đá chính cho Isco. Trong chuyến làm khách trên sân của Levante cuối tuần qua, tiền vệ 22 tuổi cũng đá thay vị trí của đàn anh người xứ Wales và góp 1 bàn thắng vào chiến thắng 5-0 của Real.

HLV Rodgers khuyên Ronaldo và Bale thi chạy 100 mét Olympic

Trước cuộc đối đầu với Real Madrid, HLV Brendan Rodgers tỏ rõ "mối quan ngại sâu sắc" về bộ đôi tấn công Cris Ronaldo và Gareth Bale.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm