Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘CR7 kết thúc sự nghiệp Real, chắc chắn không trở lại M.U'

HLV Carlo Ancelotti khẳng định 100% Cristiano Ronaldo kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real và chắc chắn không quay lại M.U vào hè tới.

Chứng kiến màn trình diễn của Cristiano Ronaldo, HLV Carlo Ancelotti khẳng định cậu học trò ưu tú người Bồ Đào Nha đang rất hạnh phúc ở Bernabeu. Chiến lược gia người Ý tin rằng CR7 sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Real và chắc chắn không quay lại M.U.

“Mọi cầu thủ có thể thay thế nhưng Ronaldo thì không vì anh ấy là ngôi sao xuất sắc nhất thế giới. Điều đó đồng nghĩa Real sẽ gặp tổn thất cựu lớn nếu không nhận được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha”, HLV Ancelotti trả lời phỏng vấn trên tờ The Sun.

Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Daily Mail.
Ronaldo đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Daily Mail.

“Tuy nhiên, điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, bởi vì Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp ở Real. Tôi cam đoan 100% là vậy. Anh ấy cũng chắc chắn không quay lại Manchester United vào hè tới. Điều này tôi cũng dám chắc 100%”.

“Ronaldo đang rất hạnh phúc tại Bernabeu. Tất cả mọi người ở đây đều yêu mến anh ấy. Tất cả những mối quan hệ giữa CR7 và các thành viên ở Real đều đang rất tốt đẹp và tôi nghĩ điều này chẳng bao giờ thay đổi. Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu tại đây”, cựu HLV của PSG và Chelsea khẳng định.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Sportmail đầu tháng 9, Ronaldo tiết lộ muốn trở lại M.U vào một ngày nào đó. Sau sự kiện trên, hàng loạt tờ báo Anh đưa tin đội chủ sân Old Trafford đôn đốc lên kế hoạch đón siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại vào mùa hè tới. Trong khi giới truyền thông tại Tây Ban Nha cũng cho biết Real rục rịch chiêu mộ Raheem Sterling để thế chỗ CR7.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định 100% CR7 sẽ không quay lại khoác áo M.U. Ảnh: Daily Mail.

Dù khẳng định nhớ M.U và mong muốn tái hợp bầy Quỷ đỏ nhưng Ronaldo luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất mỗi khi khoác lên mình màu áo Real. Sau 10 lần ra sân mùa này, cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2013/14 sút tung lưới đối phương tới 17 lần, trong đó có 15 bàn/7 trận tại La Liga và 2 bàn/2 trận tại Champions League.

Trong chuyến làm khách trên sân của Levante cuối tuần qua, Ronaldo lập cú đúp. Thành tích đó giúp cựu ngôi sao M.U đi vào lịch sử La Liga khi trở thành chân sút đầu tiên ghi 15 bàn sau 8 vòng đấu. CR7 cũng phá kỷ lục tồn tại suốt 71 năm được Echevarria (Oviedo) lập nên ở mùa 1943/44 - ghi 14 bàn sau 8 vòng.

Hành trình Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở La Liga

Với cú đúp vào lưới Levante đêm qua, Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử La Liga khi ghi tới 15 bàn sau 8 vòng đấu tại sân chơi này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm