Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chốt tương lai Modric sau chung kết

Tiền vệ Luka Modric sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải.

Modric sẽ ở lại Real Madrid tới tháng 6/2025. Ảnh: Reuters.

Phát biểu sau trận chung kết Champions League rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid thông báo: "Tôi nghĩ Luka Modric sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy sẽ tiếp tục thêm một mùa giải nữa".

Theo The Athletic, hợp đồng gia hạn của Modric đã hoàn tất và sẽ được thông báo vào tuần tới. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm: "Modric sẽ tiếp tục cùng Real Madrid hướng tới vinh quang ở mùa giải mới".

Ngoài Modric, cả Lucas Vazquez cũng sẽ ở lại. Ngược lại, tương lai của Nacho trở nên khó đoán. Chủ tịch Perez thừa nhận: "Thành thật mà nói, tôi không biết Nacho sẽ làm gì. Bạn phải hỏi cậu ấy. Chúng tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại".

Với Modric, anh chỉ đá chính 15 trận ở La Liga mùa này trong bối cảnh hàng tiền vệ Real Madrid có nhiều gương mặt trẻ hơn và rất tài năng như Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Fede Valverde và Jude Bellingham.

Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia chấp nhận đóng vai trò có phần hạn chế trong đội hình Real Madrid. Thực tế, Modric chơi hay mỗi khi vào sân. Giai đoạn cuối mùa giải này, anh đóng góp tích cực giúp Real Madrid gặt hái thành công.

Báo chí xứ bò tót tiết lộ Modric - đã 38 tuổi - sẵn sàng giảm lương để có thể tiếp tục gắn bó với Real Madrid. Ở mùa 2023/24, cựu sao Tottenham ghi 2 bàn và có 8 pha kiến tạo trong 46 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Modric nằm trong số cầu thủ giành nhiều danh hiệu Champions League nhất lịch sử với 6 lần. Với việc Toni Kroos giải nghệ, Real có lý do để giữ Modric ở lại dìu dắt các cầu thủ trẻ.

Kỳ tích lạ lẫm và huyền bí của Real Madrid

Kịch bản quen thuộc với Real Madrid diễn ra trên sân Wembley rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), khi họ thoát hiểm một cách kỳ lạ trước Dortmund để giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Dàn sao Dortmund đổ gục

Rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội), các cầu thủ Dortmund lộ rõ nỗi thất vọng khi thua 0-2 trước Real Madrid ở chung kết Champions League 2023/24.

Sự cố ở chung kết Champions League

Hai CĐV quá khích chạy vào sân khiến trận đấu giữa Real Madrid và Dortmund bị gián đoạn ngay sau tiếng còi khai cuộc rạng sáng 2/6 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm