Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chọn khách sạn 5 sao phục vụ chung kết Champions League

Ban lãnh đạo Real Madrid đã chọn được khách sạn ở Ukraine cho các thành viên đội bóng trong thời gian dự chung kết Champions League mùa này vào ngày 27/5 tới.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đóng quân tại khách sạn 5 sao Opera ở trung tâm thủ đô Kiev, Ukraine. Đây là khách sạn nằm phía đông của sông Dnieper.

Theo ban quản lý, không còn phòng nào trống trong thời gian trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 27/5 tới, đúng dịp cuối tuần.

Real chon khach san 5 sao anh 1
Hình ảnh khách sạn nhìn từ bên ngoài trong đêm. Ảnh: Marca.

Giá phòng rẻ nhất dao động từ 160 euro đến 200 euro mỗi đêm. Tuy nhiên, phòng đạt tiêu chuẩn hạng nhất có giá lên tới 600 euro mỗi đêm.

Khách sạn Opera nằm ở vị trí thuận lợi khi có thể dễ dàng đi bộ đến Nhà hát quốc gia Ukraine, gần nhà thờ St Sophia và St Vladimir. Do vậy, thực sự là rất thuận tiện cho cổ động viên Real Madrid trong việc thể hiện sự ủng hộ tinh thần cho thầy trò huấn luyện viên Zidane.

Real chon khach san 5 sao anh 2
Chất lượng phòng của khách sạn Opera đều đạt đẳng cấp quốc tế. Giá phòng rẻ nhất là 4,5 triệu đồng mỗi đêm. Ảnh: Marca.

Nơi ở của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cách sân vận động NSC Olimpiyskiy 2,8 km, mất 10 phút di chuyển bằng xe ôtô và khoảng 40 phút đi bộ.

Dịch vụ của khách sạn đều mang tiêu chuẩn quốc tế. Opera có hệ thống spa, phòng tập thể lực, phục vụ massage, xông hơi và nhiều dịch vụ khác. Đặc biệt là nhân viên của khách sạn 5 sao này có thể sử dụng những ngoại ngữ như tiếng Nga, Pháp, Tây Ban Nha, Anh và Đức.

Real chon khach san 5 sao anh 3
Khách sạn Opera có hệ thống tiện ích chất lượng 5 sao. Ảnh: Marca.

Theo kế hoạch, câu lạc bộ Real Madrid sẽ đến Kiev, Ukraine vào ngày 24/5 tới. Thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ có 2 ngày tập luyện và làm quen sân NSC Olimpiyskiy, trước khi bước vào trận tranh chức vô địch Champions League mùa này với Liverpool (Anh) lúc 1h45 ngày 27/5 (theo giờ Việt Nam).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha góp mặt ở chung kết của giải đấu cúp số một châu Âu trong 3 mùa giải gần nhất. Đây là thành tích chưa câu lạc bộ nào làm được 20 năm qua. Mùa trước, Real Madrid đã phá lời nguyền Champions League, và mùa này đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục giành cúp bạc lần thứ ba liên tiếp.

Để Bale dự bị, Zidane vẫn phủ nhận mâu thuẫn với học trò

Trong trận Real Madrid hòa Athletic Bilbao 1-1 thuộc vòng 33 La Liga, Gareth Bale chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 69.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm