Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Để Bale dự bị, Zidane vẫn phủ nhận mâu thuẫn với học trò

Trong trận Real Madrid hòa Athletic Bilbao 1-1 thuộc vòng 33 La Liga, Gareth Bale chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 69.

Highlights Ronaldo tỏa sáng 'cứu rỗi' Real khỏi trận thua Trong ngày hàng công thi đấu thiếu hiệu quả, bàn thắng của Ronaldo vào những phút cuối trận chỉ giúp 'Kền kền trắng' có được 1 điểm sau trận hòa Athletic Bilbao 1-1.

“Tôi không có vấn đề gì với Gareth Bale. Cậu ấy là một trong 25 thành viên của Real Madrid. Ở trận này, một cầu thủ khác bắt đầu và chơi rất tốt. Nếu tiếp tục được hỏi như vậy về Bale, tôi sẽ không thay đổi câu trả lời”, huấn luyện viên Zidane khẳng định tại buổi họp báo sau trận gặp Athletic Bilbao.

Zidane phu nhan mau thuan voi Bale anh 1
Gareth Bale thi đấu 21 phút cuối trong trận Real Madrid chia điểm với Athletic Bilbao. Ảnh: Getty Images.

Trên sân nhà Bernabeu, vị thuyền trưởng người Pháp bố trí đội hình xuất phát của Real theo sơ đồ chiến thuật 4-4-2. Cặp tiền đạo là Ronaldo và Benzema, còn Asensio và Vazquez đảm nhận 2 bên cánh. Lực lượng tấn công của “Los Blancos” là rất mạnh. Tuy nhiên, Real Madrid lại bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Athletic Bilbao ở hiệp 1.

Thậm chí đoàn quân của HLV Zidane còn rơi vào thế phải rượt đuổi. Phút 14, thủ môn Keylor Navas không thể cản pha dứt điểm kỹ thuật của Inaki Williams. Sau khi nhận bàn thua, Real Madrid tăng cường tấn công với mục tiêu sớm có bàn gỡ.

Khi hiệp 2 diễn ra hơn nửa thời gian, HLV Zidane mới đưa Gareth Bale, Isco vào sân thế chỗ của Benzema và Asensio. Tưởng rằng Real Madrid phải chịu thất bại ngay trên sân nhà, nhưng Cristiano Ronaldo tỏa sáng ở phút 87, qua đó giúp “Los Blancos” giật lại 1 điểm.

Zidane phu nhan mau thuan voi Bale anh 2
Cristiano Ronaldo ghi bàn trong 12 trận liên tiếp ở mọi giải đấu. Ảnh: BR Sports.

Khi được hỏi về phong độ của Benzema - tiền đạo chỉ ghi 1 bàn sau 10 trận gần đây ở mọi đấu trường - vị thuyền trưởng người Pháp cho biết: “Tôi không có gì để nói về Benzema. Cậu ấy đã cố gắng, và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đến cuối mùa giải. Việc Real Madrid cần làm là tập trung vào những điều tích cực”.

Sau vòng 33 La Liga, “Los Blancos” bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên đội xếp thứ hai là Atletico Madrid. Hiện khoảng cách giữa hai câu lạc bộ là 3 điểm (68 so với 71), trong khi Real Madrid đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Giữa tuần tới, thầy trò huấn luyện viên Zidane làm khách đến sân của Bayern ở lượt đi bán kết Champions League diễn ra vào ngày 26/4. Đây là cặp đấu nhiều duyên nợ giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu. Mùa trước, Real loại Bayern Munich ở tứ kết với tổng tỷ số 6-3 sau 2 lượt trận.

Zidane phu nhan mau thuan voi Bale anh 3
Cập nhật vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo tức giận, Real thoát thua trên sân Bernabeu

Tiếp đón Athletic Bilbao ở vòng 33 La Liga, Real chỉ có 1 điểm nhờ pha lập công của Ronaldo. Kết quả trận đấu của “Los Blancos” khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm