Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chính thức có cầu thủ hay nhất U21 châu Âu

Hai câu lạc bộ Real Madrid và Real Betis đều xác nhận thương vụ của Dani Ceballos đã hoàn tất. Tiền vệ sinh năm 1996 sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội chủ sân Bernabeu.

Dani Caballos trở thành tân binh thứ hai của Real Madrid mùa hè này. Trước đó, đội đương kim vô địch La Liga chiêu mộ thành công Theo Hernandez từ câu lạc bộ cùng thành phố Madrid là Atletico.

Real co cau thu hay nhat U21 chau Au anh 1
Huấn luyện viên Zidane có thêm tiền vệ trẻ tài năng Caballos trong đội hình mùa tới. Ảnh: AS.

Để sở hữu chữ ký của Dani Caballos, ban lãnh đạo Real chấp nhận chi 17 triệu euro cho Real Betis. Tuy nhiên, khoản tiền trên được trả làm hai đợt. Đội bóng Hoàng gia đưa trước 10 triệu euro cho đối tác, sau đó 6 tháng sẽ trả khoản tiền còn lại.

Theo kế hoạch của đội chủ sân Bernabeu, tiền vệ tân binh này sẽ có buổi họp báo và ra mắt người hâm mộ vào ngày 20/7 tới. Sau đó, Dani Caballos cùng đồng đội đến Mỹ du đấu hè 2017.

Sau khi sở hữu chữ ký của Dani Ceballos, huấn luyện viên Zidane đã có 5 sự bổ sung cho đội hình hè này. Bên cạnh việc chiêu mộ thêm 2 tân binh, nhà cầm quân người Pháp đón sự trở lại của ba cầu thủ gồm Jesus Vallejo, Marcos Llorente và Borja Mayoral sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Dani Ceballos hiện là tiền vệ trẻ tài năng hàng đầu của bóng đá xứ sở bò tót. Anh là thành viên của U21 Tây Ban Nha vào chung kết U21 châu Âu, nhưng thất bại 0-1 trước U21 Đức. Dani Ceballos đã được bình chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu, đồng thời có mặt trong đội hình xuất sắc U21 châu Âu diễn ra tại Ba Lan hè này.

Trước khi chuyển đến Real, Dani Ceballos thi đấu tổng cộng 98 trận và ghi 7 bàn cho Real Bestis ở La Liga.

Đức Mạnh (theo AS)

Bạn có thể quan tâm