Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real chiêu mộ tân binh đầu tiên

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Real đã bỏ ra 6,5 triệu euro để mua lại Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen.

Real chiêu mộ tân binh đầu tiên

Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, Real đã bỏ ra 6,5 triệu euro để mua lại Daniel Carvajal từ Bayer Leverkusen.

Ngày hôm nay, trang web chính thức của CLB Bayer Leverkusen đưa tin về việc hậu vệ cánh Daniel Carvajal được Real mua lại với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá trị chuyển nhượng thực.

Daniel Carvajal sẽ trở lại Real từ mùa sau.

Sở dĩ điều này xảy ra là bởi Carvajal trước đây là người của Real Madrid. Năm ngoái, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã bán anh cho Leverkusen, kèm theo một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng. Theo đó, nếu Real muốn chiêu mộ lại Carvajal, họ sẽ được ưu tiên và chỉ phải bỏ ra 6,5 triệu euro.

Phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng, giám đốc thể thao Rudi Voller của Leverkusen cho biết: “Thật đáng tiếc khi Daniel Carvajal ra đi chỉ sau một mùa bóng gắn bó cùng chúng tôi. Nhưng ngay từ đầu CLB đã hiểu rằng một ngày Real sẽ nhận ra giá trị thực sự của cậu ấy, bởi Carvajal quả là một tài năng hiếm thấy.

Cậu ấy đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Carvajal chơi tốt đến mức việc Real quyết định mua lại cậu ấy không gây bất ngờ. Dù rất buồn khi phải để Carvajal ra đi, chúng tôi cũng muốn cậu ấy thỏa ước mơ thuở nhỏ  là được khoác áo Real Madrid”.

Daniel Carvajal đã trải qua một mùa bóng xuất sắc cùng Bayer Leverkusen. Anh giúp họ giành được vị trí Top 3 cùng một suất tham dự Champions League mùa sau, đồng thời bản thân anh cũng được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của Bundesliga. 

Anh được coi là một sự thay thế hoàn hảo cho Alvaro Arbeloa, người đã xuống phong độ nghiêm trọng thời gian qua.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm